Quảng cáo

SUV cỡ B đẹp long lanh của MG ra mắt, thách thức Kia Seltos

Thứ bảy, 31/07/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

MG Motor vừa chính thức ra mắt mẫu xe mới mang tên MG One, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh Kia Seltos và các mẫu SUV thuộc phân khúc B.

Thương hiệu MG đến từ Anh quốc vừa giới thiệu mẫu SUV cỡ B MG One tại thị trường Trung Quốc, tiếp đó mẫu xe này sẽ ra mắt tại Thái Lan và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

mg-one

Về thiết kế, MG One phát triển dựa trên nền tảng mới Sigma của SAIC (hãng mẹ của MG), thiết kế mới hầm hố hơn những mẫu xe hiện tại của hãng.

mg-one-2

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của MG One là 4 4.579 x 1.866 x 1.601 (mm), chiều dài cơ sở là 2.670mm. Những thông số này có phần nhỉnh hơn Kia Seltos và Hyundai Kona, nhưng không đáng kể.

Hệ thống đèn pha full LED được thiết kế sắc sảo tạo điểm nhấn cho mặt trước của xe. Ở phần cản trước còn có thêm một đường ngang để chia đôi bộ lưới tản nhiệt phụ trong khi đèn sương mù được bố trí thẳng đứng phía trong hốc đèn với viền màu đen cứng cáp.

mg-one-1

Ở khu vực thân xe, One sở hữu hốc bánh xe cơ bắp kết hợp với nóc xe dốc ngược về sau và trụ C mang đến đường nét năng động hơn, giống như coupe.

Phần đuôi xe trông khá hầm hố với ống xả giả. Cụm đèn hậu thiết kế mới, kiểu 3D dài và hẹp. Xe có bộ khuếch tán cản gió kiểu xe đua và đèn chiếu sáng kiểu xe đua ở cánh gió trên nóc.  

mg-one-3

MG One sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động, bao gồm phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn. Nó cũng có hệ thống thông tin giải trí SAIC mới nhất, với màn hình cảm ứng lớn và giao diện i-Smart.

mg-one-4

Về vận hành, MG One được trang bị động cơ xăng 1.5 tăng áp cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp hợp kép. Động cơ này giống với mẫu MG 5 mới và do tập đoàn Shanghai Automotive phát triển.

Giá xe KIA đồng loạt giảm tới 100 triệu đồng: Sorento, Seltos “gây sốt”

Nissan Almera 2021 bất ngờ về đại lý, thiết kế cực đẹp đấu Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG One SUV cỡ B Kia Seltos MG Motor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT