Quảng cáo

Dân mạng xôn xao với xe VinFast Lux SA2.0 phiên bản chạy điện

Thứ bảy, 21/08/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc xe điện với ngoại hình gần như giống hệt VinFast Lux SA2.0 được bắt gặp trên đường chạy thử khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, MagnaInternational đã đăng tải một đoạn clip với nội dung là một mẫu xe đang trên đường chạy thử nghiệm. Điều đáng chú ý là mẫu xe này có thiết kế giống hệt VinFast Lux SA2.0 nhưng lại chạy bằng động cơ điện.

vinfast-lux-sa20

Được biết, Magna Steyr cũng chính là một đối tác của VinFast.

Trong đoạn clip, chiếc xe chạy thử không có logo VinFast, tuy nhiên nhiều người vẫn có thể nhận ra đây chính là ngoại hình của mẫu SUV thương hiệu Việt.

vinfast-lux-sa20-5

Dễ nhận dạng nhất là đèn định vị ban ngày đặt trên cao, đèn pha tạo thành hốc gió. Lưới tản nhiệt hình chữ "V" quen thuộc. Xe dùng bộ la-zăng sơn đen với chi tiết khác biệt so với bản máy xăng đang bán ở Việt Nam.

vinfast-lux-sa20-6

Nội thất của chiếc xe được cho là VinFast Lux SA2.0 phiên bản chạy điện cũng khá ấn tượng, khu vực bảng điều khiển xuất hiện dòng chữ Recuperation, dòng chữ này mang ý nghĩa đại diện cho cụm từ Phanh tái sinh, điều mà nhiều xe điện hoặc xe hydrid rất ưa thích sử dụng hệ thống này.

vinfast-lux-sa20-1

Khác với nội thất Lux SA2.0 chạy xăng, chiếc xe trong giai đoạn chạy thử có màn hình trung tâm mô phỏng giao diện chiếc xe với bộ pin nằm dưới sàn cùng với đó là 3 chế độ lái gồm Eco/Normal/AWD.

vinfast-lux-sa20-2

Dẫu vậy, VinFast chưa từng công bố một kế hoạch nào liên quan đến việc phát triển phiên bản điện cho dòng xe Lux SA2.0. Do đó, chiếc xe lạ đang chạy thử rất có thể chỉ mượn tạm thiết kế của mẫu xe VinFast.

Rò rỉ ảnh nội thất VinFast VF e34, tiện nghi và hiện đại như xe sang

Mẫu MPV cạnh tranh Mitsubishi Xpander ra mắt, giá rẻ hơn Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux SA2.0 VinFast Lux SA2.0 chạy điện xe Lux động cơ điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo