Quảng cáo

Đối thủ nặng ký của Hyundai Santa Fe sắp ra mắt, trang bị ấn tượng

Thứ sáu, 20/08/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Phân khúc SUV 7 chỗ sắp đón một mẫu xe mới có thiết kế hầm hố và mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại.

Theo kế hoạch, Jeep Commander sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 26/8 tới đây. Đây là một mẫu SUV 3 hàng ghế để cạnh tranh với Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe.

Jeep-Commander-1

Về thiết kế, Jeep Commander sở hữu lưới tản nhiệt 7 cột đi liền với đèn pha full-LED hình chữ nhật tạo cảm giác hầm hố. Ở bên dưới là dải đèn LED chạy ngày mỏng và đèn sương mù nhỏ.

Jeep-Commander

Ở phía sau, đèn hậu của Commander có thiết kế khá giống với “người anh em” Grand Cherokee L nhưng được đặt ở vị trí cao hơn và có thêm một thanh crôm ở giữa.

Jeep-Commander-2

Nội thất Jeep Commander 2021 được bao phủ bằng da lộn màu nâu, điểm xuyết khắp cabin là các chi tiết màu đồng mang lại cảm giác cao cấp. Xe được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch, dàn âm thanh Alpine…

Jeep-Commander-3
Jeep-Commander-5

Các công nghệ hiện đại trên Jeep Commander nổi bật với hệ thống hỗ trợ người lái (ADAS), cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa nhiệt độ tự động đa vùng, hệ thống thông tin giải trí UConnect 5.

Jeep-Commander-7

Ngoài ra, xe còn có phanh đỗ điện tử, ghế trước thông gió và điều chỉnh 8 hướng, đèn pha và gạt nước tự động, cốp sau mở điện, camera 360 độ…

Jeep-Commander-4

Mặc dù chưa được hé lộ về vận hành nhưng dự kiến, Jeep Commander sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,3 lít công suất 185 mã lực, 270 Nm và một động cơ diesel 2,0 lít công suất 200 mã lực.

Các lựa chọn hộp số bao gồm số tự động 9 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Jeep-Commander-6

Nếu về Việt Nam, Jeep Commander sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest. Hiện tại, Jeep cũng đã có đơn vị phân phối chính hãng tại Tp. Hồ Chí Minh nên khách hàng có thể hi vọng Commander sớm ra mắt.

Mẫu MPV cạnh tranh Mitsubishi Xpander ra mắt, giá rẻ hơn Kia Morning

Chiếc xe điện giá chỉ 338 triệu khiến Kia Morning, Grand i10 lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV 7 Jeep Commander Hyundai Santa Fe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo