Quảng cáo

'Sếp lớn' lên tiếng làm rõ bến đỗ xuất ngoại của cầu thủ Việt

Thứ tư, 16/03/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản đã có những chia sẻ xung quanh việc các cầu thủ Việt Nam lựa chọn ra nước ngoài chơi bóng.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Ngày 15/3, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Vũ Hồng Nam đã tiếp ông Kohzo Tashima, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) tại Tokyo. Hai bên đã có những trao đổi xung quanh chuyến làm khách sắp tới của ĐT Việt Nam thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Cũng tại buổi gặp mặt, Chủ tịch JFA đánh giá rằng, trình độ của cầu thủ Việt Nam đã nâng cao đáng kể trong vài năm trở lại đây. Bóng đá Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở J-League, vì vậy JFA rất mong được đón thêm nhiều cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu.

Trở lại với màn so tài sắp tới giữa Việt Nam vs Nhật Bản, Chủ tịch JFA cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong thời gian thi đấu tại đây. Số lượng vé bán ra dự kiến cũng sẽ tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu của NHM Việt Nam đang sinh sống, học tập ở đất nước Mặt trời mọc.

quang-hai-ghi-sieu-pham-dt-viet-nam-thua-nguoc-vi-thieu-nguoi-1
LĐBĐ Nhật Bản chào đón cầu thủ Việt Nam sang thi đấu

Bóng đá Việt Nam từng có nhiều cầu thủ lựa chọn Nhật Bản làm điểm đến cho hành trình xuất ngoại như thủ môn Đặng Văn Lâm, Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng hay Nguyễn Tuấn Anh. Hiện tại, Văn Lâm đang chơi bóng trong màu áo CLB Cerezo Osaka (J-League 1).

Trong thời gian tới, một số cầu thủ trẻ thuộc biên chế Sài Gòn FC cũng sang Nhật chơi bóng như Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn.

Thời gian gần đây, việc cầu thủ Việt Nam xuất ngoại đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận với trường hợp của Nguyễn Quang Hải. Với tài năng của mình, việc Quang Hải nhận được lời đề nghị từ các CLB lớn ở châu Á hay châu Âu cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 Quang Hải muốn xuất ngoại, báo Trung Quốc lập tức 'trải thảm đỏ' mời về thi đấu

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải sang châu âu quang hải ra nước ngoài việt nam tuyển nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT