Quảng cáo

Đội tuyển hàng đầu châu Á gặp tổn thất lớn ở trận gặp Việt Nam tại VLWC

Thứ ba, 15/03/2022 16:00 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng ĐT Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu ở 2 trận đấu sắp tới gặp Úc và Việt Nam.

Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Ở 2 trận đấu còn lại của bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Nhật Bản sẽ lần lượt chạm trán với Úc và Việt Nam. Hiện tại "Samurai xanh" đang có được 18 điểm, kém đội đầu bảng 1 điểm và hơn đội xếp thứ ba là Úc đúng 3 điểm.

Mặc dù cơ hội giành vé trực tiếp vào VCK World Cup 2022 là rất cao nhưng ĐT Nhật Bản lại đang gặp khó về vấn đề lực lượng. Nhiều khả năng, HLV Moriyasu sẽ không có được sự phục vụ của 3 ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu là Furuhashi, Takehiro Tomiyasu và Haraguchi.

Cụ thể, tiền đạo Kyogo Furuhashi được CLB chủ quản Celtic xác nhận đã dính chấn thương cách đây hơn 1 tháng và chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 4. Hậu vệ phải Takehiro Tomiyasu đã không góp mặt ở 4 trận đấu gần nhất của Arsenal vì chấn thương bắp chân và bỏ ngỏ khả năng hội quân cùng ĐT Nhật Bản.

[Downloader.la]-623055a9af7be
Tomiyasu bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam

Trường hợp chấn thương còn lại là Haraguchi. Gặp chấn thương ở trận đấu ngày 5/3, tiền vệ của ĐT Nhật Bản lại mới được CLB Union Berlin xác nhận đã dương tính với Covid-19. Đáng nói cả 3 cầu thủ kể trên đều đã ra sân trong trận đấu lượt đi với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29/3.

Giống như ĐT Nhật Bản, ĐT Việt Nam cũng đang liên tiếp đón nhận những thông tin không vui về tình hình lực lượng. HLV Park Hang Seo đã phải chia tay với 6 cầu thủ là Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Tấn Trường, Văn Vũ và Văn Vĩ vì những lý do khác nhau. Ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ hành quân đến sân của Nhật Bản vào ngày 29/3.

Tình thế cấp bách, HLV Park Hang Seo triệu tập 'nhân tố lạ' lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT