Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui ở buổi tập đầu tiên trước trận gặp Oman

Thứ ba, 15/03/2022 13:00 PM (GMT+7)

Trước buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung tháng 3, ĐT Việt Nam đã đón tín hiệu lạc quan để chuẩn bị cho trận gặp Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong ngày 15/3, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3). Đa số các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Hà Nội để nhận nhiệm vụ.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào 16h00 chiều 15/3. Buổi tập lần này sẽ thiếu vắng một số gương mặt thuộc biên chế Hà Nội FC như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Việt Anh do bận thi đấu bù vòng 1 V-League 2022 với Thanh Hóa ngày 16/3.

Thành phần lực lượng "Những chiến binh Sao Vàng" cũng có nhiều xáo trộn ở ngày hội quân khi trung vệ Bùi Tiến Dũng bị đau và phải chia tay đội tuyển, trung vệ Trần Đình Trọng cũng rời đội vì bất ngờ dính chấn thương và tân binh Văn Vĩ chưa đạt phong độ để lên tuyển.

Dẫu vậy, tín hiệu lạc quan vẫn đến với thầy trò HLV Park Hang Seo khi ở buổi kiểm tra y tế trong ngày đầu tập trung, tất cả các thành viên của ĐT Việt Nam đều có kết quả test nhanh âm tính với Covid-19. Buổi tập đầu tiên với nhiều nhân tốt mới mang đến sự hứng khởi dành cho "Những chiến binh Sao Vàng".

25092021-tuyen-viet-nam-park-hang-seo-vongloai-worldcup-2
Toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam hội quân ngày 15/3 âm tính với Covid-19 (Ảnh: VFF)

ĐT Việt Nam có 9 ngày chuẩn bị cho trận gặp Oman. Thầy Park không có trong tay đội hình mạnh nhất nhưng có thể đây sẽ là cơ hội để ông có thêm thử nghiệm mới. Nếu trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt thể hiện được mình trong những buổi tập tới đây, anh có thể sẽ là giải pháp thay cho Tiến Dũng, để cùng Ngọc Hải và Thành Chung tạo thành bộ ba trung vệ.

Bên cạnh Adriano Schmidt, những tân binh như thủ môn Vũ Tuyên Quang, thủ môn Tuấn Mạnh, tiền vệ Hải Huy cũng hứa hẹn mang đến "làn gió mới" cho ĐT Việt Nam nếu tập luyện tốt trong đợt tập trung lần này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24/3. SVĐ Mỹ Đình dự kiến mở cửa cho phép 20.000 CĐV vào sân theo dõi và tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam 'khủng hoảng', HLV Park chọn sao Việt kiều Đức đá chính ở VLWC 2022?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT