Quảng cáo

Bầu Hiển bất ngờ chiêu mộ lính cũ của bầu Đức?

Thứ hai, 08/11/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Kim Tae Min được cho là sẽ gia nhập CLB Hà Nội của Bầu Hiển trong thời gian tới đây.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Cách đây ít ngày, đội bóng phố Núi vừa đưa ra thông báo chia tay trợ lý Kim Tae Min. Trợ lý người Hàn Quốc có quãng thời gian khoảng 2 năm gắn bó với HAGL.

Mới đây, tờ Siam sport (Thái Lan) đã đăng tải thông tin khiến không ít NHM bất ngờ. Trợ lý Kim Tae Min sẽ gia nhập CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Chính bản thân trợ lý Kim lên tiếng xác nhận với tờ Siam sport: "Ngay lúc này, tôi sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam trong hai trận sắp tới gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trước khi đầu quân cho Hà Nội FC".

Trước đó, HLV Kiatisak cũng đăng tải lên facebook cá nhân dòng trạng thái nhằm cảm ơn những đóng góp của trợ lý Kim Tae Min cho HAGL. Zico gửi lời chúc may mắn đến người cộng sự đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

Hiện tại, trợ lý người Hàn Quốc đang làm nhiệm vụ cùng ĐTQG Việt Nam. Hồi tháng 7 vừa qua, người cũ của HAGL được HLV Park Hang Seo mời lên tuyển cùng với HLV Park Choong Kyun.

Vừa rời HAGL, trợ lý Hàn Quốc gia nhập đội bóng của bầu Hiển 86305
Trợ lý Kim Tae Min làm việc ở HAGL trong vòng 2 năm (Ảnh: CLB)

Ông Kim đã lấy bằng A HLV sau khi hoàn thành khóa đào tạo do AFC và VFF tổ chức ở Việt Nam. Trên ĐTQG, vị trợ lý này đóng vai trò là chuyên viên phân tích dữ liệu, có nhiệm vụ phân tích, thu thập tài liệu về các đối thủ của tuyển Việt Nam.

Trợ lý Kim Tae Min chia sẻ trong ngày chia tay HAGL: "Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HAGL.

Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai".

Kiatisak vắng mặt trong ngày HAGL hội quân

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Tae Min CLB Hà Nội HAGL ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo