Quảng cáo

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

Thứ bảy, 06/11/2021 08:10 AM (GMT+7)

FIFA cùng với LĐBĐ châu Á (AFC) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã gửi lời cảm ơn Nguyễn Quang Hải vì những đóng góp của anh trong các chiến dịch sức khỏe cộng đồng.

VIDEO: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thời gian vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã rất tích cực tham gia các chiến dịch sức khỏe cộng đồng do FIFA phối hợp cùng AFF và WHO tổ chức như #BeActive, #FiveSteps và #ReachOut.

Đây là các chiến dịch được tổ chức với mong muốn lan tỏa cuộc sống khỏe mạnh và tích cực tới tất cả thành viên của ngôi nhà Đông Nam Á.

Ngày 01/11, FIFA, AFC và AFF đã gửi thư cảm ơn tới Quang Hải vì những đóng góp trên. Nội dung thư của FIFA có đoạn:

"Nhờ có những đóng góp của Quang Hải, những thông điệp về sức khỏe tinh thần của Quang Hải có thể là sự động viên hữu ích với những người đang bị mắc kẹt trong cuộc sống của mình.

Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hưởng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trọng của mình để giúp đỡ những người khác".

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA 85931
FIFA đánh giá cao những đóng góp của Quang Hải trong việc truyền tải các thông điệp về sức khỏe cộng đồng

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng ĐT Việt Nam nhằm hướng tới 2 trận đấu trong tháng 11 gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Ở buổi đá tập ngày 4/11 trên SVĐ Mỹ Đình, cầu thủ sinh năm 1997 chính là tác giả của pha làm bàn duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho đội 1.

ĐT Việt Nam đang hướng tới việc tìm kiếm những điểm số đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ cho toàn đội "mổ băng" phân tích lối chơi của ĐT Nhật Bản thêm 2 buổi nữa cộng thêm việc sẽ chia đôi đội hình đấu tập nội bộ trước trận gặp Nhật Bản (ngày 11/11).

 'Người hùng U23 Việt Nam' khao khát được khoác áo ĐTQG

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT