Quảng cáo

Vừa trở lại, HLV Park đã có 'kế hoạch đặc biệt' cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 05/11/2021 16:40 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau khi cùng U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu vượt qua Vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo nhanh chóng trở lại guồng quay công việc tại ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ mang dàn "viện binh" hùng hậu với 8 cầu thủ trẻ xuất sắc bổ sung lên đội tuyển quốc gia.

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp chỉ đạo các buổi tập của ĐT Việt Nam vào ngày 5/11. Trong thời gian vị thuyền trưởng đi vắng, trợ lý Lee Young Jin là người phụ trách các cầu thủ tập luyện. Ngay khi trở lại nắm quyền tại ĐTQG, thầy Park đã có kế hoạch đặc biệt hướng đến trận đấu với Nhật Bản.

ĐT Việt Nam đón 'vị khách đặc biệt' trên SVĐ Mỹ Đình-70764
HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức thêm 2 buổi "mổ băng" và đấu tập cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo đó, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ cho ĐT Việt Nam tiến hành "mổ băng" phân tích lối chơi của ĐT Nhật Bản thêm 2 buổi nữa, qua đó đánh giá các điểm mạnh, điểm còn hạn chế của đối phương từ đó chọn ra chiến thuật phù hợp nhất cho trận đấu tới.

Không những vậy, nhà cầm quân 64 tuổi được cho là sẽ chia đôi đội hình đấu tập nội bộ thêm 1 trận nữa trước ngày tiếp đón Nhật Bản hôm 11/11 để rà soát lực lượng, thử nghiệm đội hình nhằm tìm ra nhân tố tốt nhất có thể đấu "Samurai xanh".

Hiện tại, "Những chiến binh Sao Vàng" tiếp tục tập sâu chiến thuật, chuẩn bị 2 sơ đồ thi đấu khác nhau nhưng điểm chung đều là phòng ngự phản công, trong đó tập trung vào chống các tình huống cố định. ĐT Việt Nam sẽ lần lượt tiếp đón Nhật Bản (11/11) và Ả Rập Xê Út (16/11).

VFF báo tin vui cho NHM vào xem ĐT Việt Nam đá VL World Cup

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Dương Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT