Quảng cáo

HLV Park mang dàn 'viện binh' hùng hậu cho ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 05/11/2021 10:40 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại tiếp quản công việc tại ĐT Việt Nam và mang theo dàn 'viện binh' cho chiến dịch sắp tới.

Tối ngày 4/11, U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay về nước sau chuyến hành trình tại Vòng loại U23 châu Á 2022 với ngôi đầu bảng I cùng tấm vé đi tiếp. Trong khi phần lớn các thành viên của đội tuyển sẽ tiến hành cách lý và nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo ngay lập tức chuẩn bị trở lại công việc tại ĐT Việt Nam 

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc tiến hành gia nhập bong bóng khép kín cùng ĐT Việt Nam đang hội quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. HLV Park mang theo dàn "chi viện" với 8 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi bổ sung là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

19102021-tuyen-U23-viet-nam-park-hang-seo-vongloai-asian-cup-3
HLV Park Hang Seo trở lại công việc tại ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức trở lại điều hành các buổi tập của ĐT Việt Nam từ ngày 5/11, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Như vậy, nhà cầm quân 64 tuổi chỉ có khoảng 5 ngày trực tiếp chỉ đạo các học trò trước khi đối đầu Nhật Bản ngày 11/11.

Trong thời gian HLV Park đi vắng, trợ lý Lee Young Jin là người phụ trách các buổi tập của ĐT Việt Nam. Theo chỉ đạo từ xa của vị thuyền trưởng, "Những chiến binh Sao Vàng" tập sâu chiến thuật, chuẩn bị 2 sơ đồ thi đấu khác nhau nhưng điểm chung đều là phòng ngự phản công.

Đội cũng đã thu thập tư liệu về đội Nhật Bản, xem băng hình các trận thắng, thua của đối thủ ở 4 lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đặc biệt,ĐT Việt Nam được tập trung rèn khả năng chống các tình huống cố định. 

Báo Indo coi thường 'động thái mới' của HLV Park tại ĐT Việt Nam 

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Dương Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT