Quảng cáo

Báo Indo coi thường 'động thái mới' của HLV Park tại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 04/11/2021 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia không đánh giá cao quyết định mới của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2021.

Để chuẩn bị nhân sự cho AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đã gọi bổ sung 8 cầu thủ U23 Việt Nam xuất sắc lên ĐTQG. Với việc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) nâng tổng số cầu thủ mỗi đội được đăng ký lên 30 cầu thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được cọ xát và thi đấu ở đấu trường lớn.

Quyết định của HLV Park Hang Seo nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước. Tuy nhiên, truyền thông Indonesia lại tỏ ý coi thường động thái mới này của nhà cầm quân 64 tuổi cũng như cho rằng ĐT Việt Nam sẽ không có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2021.

Screenshot_8
Tờ Bola có bài viết coi thường động thái mới của HLV Park

Cụ thể, tờ Bola vừa có bài viết với tiêu đề "Không có sự sợ hãi nào từ Indonesia, Việt Nam chỉ bổ sung thêm 8 cầu thủ U23 cho AFF Cup". Trong đó, tác giả nhận định 8 gương mặt trẻ mà HLV Park Hang Seo đôn lên đến từ nhiều vị trí, bên cạnh đó là việc ĐT Việt Nam chỉ có 10 ngày để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

"ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối tháng này, từ ngày 19/11 đến 30/11 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có khoảng 10 ngày tập luyện trước khi bước vào giải đấu.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 30/11, qua đó chỉ có 5 ngày làm quen thời tiết tại quốc đảo sư tử trước khi tranh tài tại AFF Cup 2021", tờ Bola viết.

Trong khi đó, ĐT Indonesia sẽ có chuyến tập huấn dài ngày tại Thổ Nhĩ Kỳ, có 2 trận giao hữu với Afghanistan và Myanmar trước khi chạm trán ĐT Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2021.

'Đại kình địch' của ĐT Việt Nam nhận tin dữ trước thềm AFF Cup 2021 

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo AFF Cup Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT