Quảng cáo

Ả Rập Xê Út 'gặp hạn' trước ngày tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 05/11/2021 18:25 PM (GMT+7)

Trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11, ĐT Ả Rập Xê Út đón nhận liên tiếp những tin không vui về tình hình lực lượng.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo tờ Kooora, HLV trưởng của ĐT Ả Rập Xê Út là Herve Renard đã gạch tên bộ 3 cầu thủ bao gồm Yasser Al-Shahrani, Abdullah Madu và Mohammed Al Kuwaykibi ra khỏi danh sách tập trung cho 2 trận đấu sắp tới của họ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì chấn thương. 

Đây rõ ràng là tổn thất không hề nhỏ với "Chim ưng xanh" khi mà đây đều là những cầu thủ trụ cột và thường xuyên đá chính trong đội hình của họ. Trong đó Al-Shahrani chính là người đã phá lưới ĐT Việt Nam ở trận lượt đi khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 từ pha bật cao đánh đầu.

1854019
Al-Shahrani sẽ không thể góp mặt vì chấn thương

Trước đó, ĐT Ả Rập Xê Út cũng đã không có được sự phục vụ của người gác đền Mohammed Al-Owais do thủ môn này gặp chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu gặp Trung Quốc hồi tháng 10. Mất gần nửa đội hình vì những chấn thương khác nhau, 2 trận đấu tới làm khách trên sân của ĐT Australia và Việt Nam sẽ là thử thách không hề dễ dàng với đội bóng tới từ Tây Á.

Cục diện bảng B của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào lúc này vẫn đang có lợi cho ĐT Ả Rập Xê Út. Đoàn quân của HLV Herve Renard hiện tại đang đứng đầu bảng với 4 chiến thắng và 12 điểm tuyệt đối. Vì thế nếu tiếp tục có được chiến thắng ở 2 lượt trận sắp tới, cơ hội để "Chim ưng xanh" sớm giành vé đi Qatar là rất cao.

Mặc dù ĐT Ả Rập Xê Út đang gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng thế nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, thầy trò Park Hang Seo dù dẫn trước 1-0 sau khi hiệp 1 kết thúc nhưng cuối cùng vẫn để thua với tỷ số 3-1 theo cách đầy tiếc nuối. 

'Đối thủ số 1 Vòng loại World Cup' gọi toàn sao châu Âu đấu Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT