Quảng cáo

Tuyển Nhật Bản có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng chờ đấu Việt Nam

Thứ hai, 08/11/2021 07:04 AM (GMT+7)

HLV Hajime Moriyasu cùng các cầu thủ đầu tiên của ĐT Nhật Bản đã có mặt ở sân bay Nội Bài vào tối ngày 7/11.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Khoảng 22h ngày 7/11, tuyển Nhật Bản đã có mặt tại Hà Nội. Đây là chuyến bay chở HLV trưởng Hajime Moriyasu cùng hơn 20 thành viên của đội bóng xứ mặt trời mọc.

Chuyến bay trên đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài sớm hơn 30 phút so với dự kiến. Sau hơn một tiếng để hoàn tất thủ tục, ĐT Nhật Bản đã di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

Ba cầu thủ Nhật Bản đầu tiên đặt chân tới Hà Nội trên chuyến bay tối 7/11 gồm Yuto Nagatomo, Daizen Maeda và tiền đạo Yuya Osako. Ngoài ra, các quan chức của Liên đoàn Bóng đá nước này cũng xuất hiện tại Việt Nam khi bay cùng chuyến bay kể trên.

Toàn bộ thành viên của ĐTQG Nhật Bản sẽ sinh hoạt, tập luyện theo quy trình bong bóng khép kín nhằm đảm bảo an toàn. Toàn đội sẽ đóng quân ở địa điểm trùng với ĐT Việt Nam.

Tuyển Nhật Bản có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng chờ đấu Việt Nam 86298
Nhật Bản sang Việt Nam với 9 tấn hành lý (Ảnh: JFA)

Trong tháng 11, Samurai xanh sẽ có 2 trận đấu với Việt Nam và Oman. Vốn là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé tham dự VCK World Cup 2022, tuy nhiên, những gì mà tuyển Nhật Bản thể hiện ở 4 trận đã qua lại chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Hiện, đối thủ của ĐT Việt Nam đang đứng thứ 4 ở bảng B.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Hajime Moriyasu cho biết: "Tôi rất lo lắng bởi biết rằng Nhật Bản đang ở trong một tình huống rất khó khăn. Chúng tôi đang ở thế chân tường và phải cố gắng cống hiến mọi thứ để có được nhiều điểm nhất có thể. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi thực sự tin rằng ĐT Nhật Bản có thể đủ điều kiện để tham dự World Cup".

Tuyển Nhật Bản tức tốc rời Việt Nam lúc nửa đêm

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT