Quảng cáo

Kiatisak vắng mặt trong ngày HAGL hội quân

Thứ hai, 08/11/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở lại tập luyện từ ngày 18/11 mà chưa có sự xuất hiện của HLV Kiatisak.

VIDEO: Liệu người Thái có tiếc nuối Kiatisak?

Sau hơn 2 tháng cho toàn đội xả trại nghỉ ngơi, vào ngày 18/11 tới đây, CLB HAGL sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Kiatisak và trợ lý thể lực Bundit Thiabthong sẽ vắng mặt trong thời gian đầu mà đội hội quân. Hiện tại, cả 2 đang ở quê nhà tại Thái Lan.

Nguyên nhân được đưa ra là ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có chuyến bay từ Thái Lan qua Việt Nam. Nhà cầm quân người Thái Lan sẽ sang Việt Nam ngay sau khi có chuyến bay thích hợp.

Chia sẻ với tờ Siam Sports, HLV Kiatisak nhấn mạnh kế hoạch xây dựng lứa tài năng trẻ kế cận cho HAGL: "Tôi đã có kế hoạch trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11, với nhiệm vụ chuẩn bị cho V.League 2022, bao gồm cả việc tuyển chọn cầu thủ trẻ cho CLB trước khi mùa bóng bắt đầu. Không nên để đến tháng 2 hay tháng 3 năm sau mới bắt tay vào công việc".

Sắp trở lại Việt Nam, Kiatisak lại được 'nhắm' vào ghế HLV ĐT Thái Lan 86047
HLV Kiatisak hiện đang ở Thái Lan

CLB HAGL sẽ tập thể lực theo giáo án online mà HLV Kiatisak đưa ra. Thời gian vừa qua, Zico liên tục họp với ban huấn luyện đội bóng phố Núi theo hình thức trực tuyến để đưa ra phương án phát triển đội bóng trong mùa giải mới.

Về tình hình lực lượng, HAGL được cho là đang thử việc vài cái tên. Đội chủ sân Pleiku sẽ công bố vào thời điểm thích hợp nếu họ đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Mới đây, HAGL cũng nói lời chia tay trợ lý Kim Tae Min sau 2 năm gắn bó. Hiện, chuyên gia người Hàn Quốc đang làm nhiệm vụ trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam.

Sắp trở lại Việt Nam, Kiatisak lại được 'nhắm' vào ghế HLV ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT