Quảng cáo

Kiatisak chỉ thẳng tài năng hiếm thấy của bóng đá Thái Lan

Thứ năm, 28/10/2021 14:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những đánh giá về lực lượng của U23 Thái Lan tại Vòng loại U23 châu Á 2022.

VIDEO: Liệu người Thái có tiếc nuối Kiatisak?

U23 Thái Lan gây thất vọng ở trận ra quân khi bị U23 Mông Cổ cầm chân với tỷ số 1-1. Trận hòa trên khiến Voi chiến gặp khó trong việc có được tấm vé trực tiếp tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Vì thế, trận gặp Lào ngày 28/10 mang ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Worrawoot. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ nhưng U23 Thái Lan vẫn tỏ ra thận trọng ở màn đối đầu này.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Kiatisak cho rằng Voi chiến nên dành sự tôn trọng nhất định cho Lào. Bởi, trong quá khứ, họ cũng đã khiến Thái Lan phải nhận thất bại.

Đồng thời, HLV Kiatisak cũng chỉ ra 2 cầu thủ mà ông ấn tượng trong đội hình của U23 Thái Lan hiện tại.

"Thanawat Thungchitthavorn đã thi đấu tốt, thích nghi với chiến thuật tuyệt vời. Cậu ấy còn có khả năng giữ bóng, chuyền bóng và điều tiết nhịp nhàng. Những tình huống cố định cũng là một lợi thế và điểm mạnh của Thanawat.

Kiatisak chỉ thẳng tài năng hiếm thấy của bóng đá Thái Lan 83950
Jonathan Khemdee khoác áo Thái Lan tại Vòng loại U23 châu Á 2022 (Ảnh: CLB)

Tôi cũng rất chú ý tới Jonathan Khemdee. Cậu ấy trẻ, khỏe, có chiều cao lên tới 1m90 – một điều hiếm thấy ở bóng đá Thái Lan.

Bóng đá Thái Lan đang có nguồn cầu thủ trẻ tốt, việc cần phải làm hiện tại là phát huy năng lực của họ để từ đó trở thành trụ cột của ĐTQG trong tương lai".

Nếu giành chiến thắng trước Lào, các cầu thủ của U23 Thái Lan sẽ được thưởng lớn. Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - Madam Pang, hứa sẽ thưởng 1 triệu bath cho toàn đội nếu giành được 3 điểm.

Kết quả Vòng loại U23 châu Á hôm nay: Căng thẳng tột độ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak u23 thái lan u23 châu á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT