Quảng cáo

NÓNG: Nguồn tin mật tiết lộ 'biến số' xuất hiện với ĐT Nhật Bản trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ hai, 08/11/2021 06:20 AM (GMT+7)

Theo tiết lộ của phóng viên Jito của tờ Excite thì ĐT Nhật Bản đang đối diện với một biến số lớn trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

ĐTQG Nhật Bản đã thi đấu không thành công ở các trận đã qua tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Sau 4 trận đấu, họ mới giành được 6 điểm. Trong loạt trận tháng 11, họ sẽ có hai chuyến làm khách trước đội tuyển Việt Nam và Oman.

Đây là những trận đấu mang tính chất bước ngoặt với đội bóng xứ Mặt trời mọc bởi nếu không giành trọn 6 điểm ở hai trận đấu này, cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự World Cup (hai vị trí dẫn đầu) của đoàn quân HLV Hajime Moriyasu là không cao.

Tuy vậy, theo tiết lộ của phóng viên Jito của tờ Excite thì ĐT Nhật Bản đang đối diện với một biến số lớn trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam.

"Cách đây ít ngày, một vài thành viên của BHL ĐT Nhật Bản đã tiết lộ với chúng tôi rằng có nhiều cầu thủ đang không thực sự khỏe. Tình hình chấn thương của đội bóng đang mang tới một khó khăn lớn cho HLV trưởng.

Có ít nhất 4 cái tên trụ cột đang dính chấn thương nhẹ, tuy vậy, HLV Moriyasu Hajime vẫn phải triệu tập họ để theo dõi. Nếu toàn bộ những cầu thủ trên đều không thể bình phục sớm, ĐT Nhật Bản sẽ phải chơi với một đội hình chắp vá và khó có thể có sự kết dính.

Nguồn tin mật tiết lộ 'biến số xuất hiện', ĐT Nhật Bản gặp khó khăn nặng nề khi đấu ĐT Việt Nam 86292
ĐT Nhật Bản đặt mục tiêu là giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị tư liệu về ĐT Việt Nam đang gặp khó khăn lớn khi HLV Moriyasu Hajime muốn theo dõi các trận đấu tập của đội bóng các bạn với đội U23.

Tuy nhiên, quá khó để tìm ra nó dù cho kết quả đã được cập nhật trên các trang mạng. HLV Moriyasu Hajime cho rằng ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ chơi khác so với 4 trận đấu trước đó", phóng viên Jito của tờ Excite chia sẻ với chúng tôi.

Đội tuyển Nhật Bản chia làm 4 nhóm đến Việt Nam. Nhóm thứ nhất chủ yếu là đội hậu cần đến vào tối 6/11. Nhóm thứ hai gồm các thành viên Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA), HLV trưởng Moriyasu cùng một số cầu thủ Nhật Bản có mặt tối 7/11.

Các thành viên tuyển Nhật Bản lưu trú tại khách sạn Grand Plaza và tuân thủ "cơ chế bong bóng". Nhóm 3 và 4 của tuyển Nhật Bản sẽ lần lượt có mặt vào tối 8/11 và sáng 9/11. Tuyển Nhật Bản có 3 buổi tập trước khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo ở SVĐ Mỹ Đình tối 11/11.

Báo Trung Quốc đưa ra cơ sở giúp ĐT Việt Nam có điểm trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT