Quảng cáo

Nóng: ĐT Thái Lan chắc chắn có sự phục vụ của 3 'sao khủng' ở AFF Cup 2021

Chủ nhật, 07/11/2021 20:56 PM (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã xác nhận họ sẽ có được sự phục vụ của 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài tại kỳ AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

HIGHLIGHT U23 Thái Lan 0-0 U23 Malaysia (Nguồn: Terengganu 11)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Siam Sport, Jadet Meelarp trợ lý HLV ĐT Thái Lan đã tiết lộ phần nào kế hoạch chuẩn bị của "Voi chiến" cho AFF Cup 2021 cũng như tình hình nhân sự mà họ có thể mang đến đất Singapore vào cuối năm nay. 

"Đội tuyển sẽ triệu tập 30 cầu thủ cho giải đấu này. Bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn ĐT Thái Lan xác nhận bộ 3 cầu thủ đang thi đấu ở châu Á là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Sasalak Haiprakhon đã chính thức nhận lời thi đấu ở Suzuki Cup".

thailand
Ba ngôi sao đang được rất mong chờ của ĐT Thái Lan

Trước đó đã có nhiều lo ngại về việc ĐT Thái Lan sẽ không có được lực lượng mạnh nhất cho giải đấu này. Lý do là bởi AFF Cup 2021 không thuộc vào thời gian "FIFA Days" và các CLB có quyền không nhả người. Vì thế trợ lý của HLV Polking tỏ ra rất vui mừng khi nhận được thông tin này.

"Chúng tôi tin rằng việc có được sự phục vụ của 3 ngôi sao này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển. Các đối thủ chắc chắn sẽ phải lo lắng khi Thái Lan có được lực lượng mạnh nhất. Nhưng trước hết chúng tôi cần phải vượt qua vòng bảng rồi mới tính xa hơn."

Đây có thể nói là tin không thể vui hơn đối với những CĐV của ĐT Thái Lan. Hiện tại Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin đều là trụ cột của những CLB ở J-League trong khi Sasalak Haiprakhon đang khoác áo đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors. Vì thế bất kì đội tuyển nào ở AFF Cup năm nay cũng phải rất dè chừng 3 ngôi sao đẳng cấp này của bóng đá Thái Lan.

Ở AFF Cup, Thái Lan vẫn đang là đội tuyển giàu thành tính nhất với 5 lần lên ngôi vô địch. Năm nay đội bóng "xứ Chùa vàng" sẽ nằm ở bảng A cùng với các đội tuyển Singapore, Philippines, Myanmar và đội thắng trong cặp trận giữa Brunei và Timor Leste. Với sự bổ sung chất lượng này, chắc chắn nhiệm vụ của HLV Polking sẽ phải là giành lại ngôi vương từ tay ĐT Việt Nam.

Báo Thái phân tích lợi thế 'đặc biệt' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng