Quảng cáo

Đà Nẵng thắng thuyết phục Nam Định

Thứ hai, 28/12/2020 17:46 PM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng đã có trận thắng trước Nam Định với tỉ số 2-1 tại giải giao hữu Thiên Long cup.

Trực tiếp Nam Định vs Đà Nẵng

Nguồn: VSport

Đà Nẵng và Nam Định bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái không đặt nặng thành tích. Hàng phòng ngự phía đội bóng sông Hàn là đội chơi tốt hơn. Thủ môn Thanh Bình có những pha ra vào chính xác đoán đúng hướng bóng, đặc biệt là ở tình huống diễn ra vào phút 34.

Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao, phút 38, người của của Nam Định là Rafaelson sút bóng ra ngoài trong pha đối mặt với thủ môn Đinh Xuân Việt. Sau đó không lâu, phút 42, Đà Nẵng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Minh Tuấn (12).

Tình huống dẫn đến bàn thua của Nam Định có lỗi của thủ môn Đinh Xuân Việt. Thủ thành này đã phá bóng đúng chân của cầu thủ phía Đà Nẵng.

Trực tiếp Nam Định vs Đà Nẵng: Chạy đà hoàn hảo Ảnh 1
CĐV Nam Định luôn có mặt cổ vũ đội bóng bất kể sân khách hay sân nhà

Thời gian bù giờ, Rafaelson bù đắp sai lầm bằng bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền. Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội.

Sang hiệp 2, Nam Định và Đà Nẵng đều có sự thay đổi người. Phía Đà Nẵng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc, đáng chú ý nhất là tình huống của Thanh Hải. Phút 70, từ pha đá hỏng của A Hoàng, Minh Tâm lao vào đá bồi khiến thủ thành Đinh Xuân Việt đành phải vào lưới nhặt bóng.

Nếu Đà Nẵng biết tận dụng tốt cơ hội thì có thể sẽ có thêm 1 bàn thắng được ghi. Nguyễn Phi Hoàng (SHB Đà Nẵng) dứt điểm quá vô duyên khiến bóng đi lệch quỹ đạo. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội bóng sông Hàn.

Giải bóng đá Thiên Long cup Masu sẽ khai mạc vào chiều ngày 28/12 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đây là giải đấu giao hữu để chuẩn bị cho V-League  2021 sắp khởi tranh.

SHB Đà Nẵng đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Sau nhiều mùa giải gây thất vọng liên tiếp, đội bóng sông Hàn đã đẩy mạnh chuyển nhượng. Đà Nẵng FC đón chào hàng loạt tân binh như Rafaelson, Hendipo Gustavo, Janclesio, A Hoàng, Ngọc Thịnh hay Huy Hùng.

Mới nhất, Nam Định FC vừa để thua 1-2 trước CLB TPHCM ở lượt trận giao hữu tại thành phố mang tên Bác.

HLV Nam Định mong CĐV đội nhà 'án binh bất động'

Nam Định FC chiêu mộ thành công cựu sao HAGL

Cận cảnh bàn thắng không được công nhận của Nam Định (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam định vs đà nẵng thiên long cup kết quả nam định vs đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT