Quảng cáo

HLV Nam Định mong CĐV đội nhà 'án binh bất động'

Thứ ba, 08/12/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Nam Định lên tiếng trước những đồn đoán xoay quanh vấn đề chuyển nhượng của đội bóng thành Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Định đã chiêu mộ thành công 3 chân sút là Felipe Martins (SLNA), Rodrigo Dias (Quảng Nam) và Võ Lý (SHB Đà Nẵng). Gần đây, một số nguồn tin cho biết, Dược Nam Hà Nam Định đang trong quá trình đàm phán với 1 chân sút Brazil.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đích thân lên tiếng mong CĐV Nam Định không nên chia sẻ những thông tin gây thất thiệt cho đội bóng.

"Hiện nay tất cả các bản hợp đồng còn lại chuẩn bị cho mùa giải mới chúng tôi đang làm việc và sẽ giữ kín thông tin.

Nếu có, chúng tôi sẽ công bố trên kênh truyền thông chính thức của CLB Nam Định. Các bạn không nên chia sẻ những thông tin chưa chính xác trên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến kế hoạch và tâm lý của đội".

HLV Nam Định nói lời gan ruột với CĐV Ảnh 1
Nam Định có lượng CĐV đông đảo nhất V-League mặc dù thành tích không tốt

Ở mùa giải V-League 2020, Nam Định phải chơi trận chung kết ngược, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ giành quyền ở lại V-League nhờ hơn Quảng Nam chỉ số phụ.

Sân Thiên Trường luôn đứng đầu về sự cuồng nhiệt của khán giả. Sau những mùa giải phải đua trụ hạng, chắc chắn CĐV Nam Định luôn mong BHL sẽ có sự đầu tư về mặt đội hình để tạo đà tốt hơn trước thềm mùa giải V-League 2021. Tuy nhiên, vấn đề tài chính luôn là trở ngại mà đội bóng này gặp phải.

Hiện HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các học trò đang rèn quân tại Móng Cái, Quảng Ninh. Trước đó, đội bóng thành Nam đã chia tay hàng loạt trụ cột như Lê Sỹ Minh, Đỗ Merlo hay Rafalelson.

Quế Ngọc Hải tự tin trước trận gặp Malaysia

Cận cảnh bàn thắng không được công nhận của Nam Định (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League Nam Định Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT