Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng dự bị trong trận thắng của CLB TPHCM

Thứ bảy, 26/12/2020 18:54 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đã có chiến thắng thuyết phục trước CLB Nam Định trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB TPHCM là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận giao hữu mặc dù chưa có đủ quân số trong đội hình. Tuy nhiên, đứng trước 1 đội bóng lớn, DNH Nam Định lại trình diễn lối chơi thuyết phục trong suốt hiệp 1.

Phía CLB TPHCM, Bùi Tiến Dũng tiếp tục ngồi dự bị. Hồ Văn Vũ bắt chính trong khung thành của Nam Định.

Nam Định bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống đá phạt của Đình Mạnh. Văn Thuấn tiếp tục băng lên nhưng thủ môn phía TPHCM đã đoán đúng hướng bóng. Hai đội đều chơi cố gắng nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Bùi Tiến Dũng dự bị trong trận thắng của CLB TPHCM Ảnh 1
Jose Ortiz ghi bàn cho CLB TPHCM

Sang hiệp 2, Nam Định có vẻ đuối hơn về thể lực. Minh Tuấn và Võ Lý đều bị đuối trong những tình huống tấn công. Họ liên tục bị TPHCM ép sân. Tuy nhiên, những nỗ lực của Nam Định đã được đền đáp khi họ có 1 bàn thắng trong hiệp 2.

CLB TPHCM đã chứng tỏ đẳng cấp của 1 đội bóng mạnh khi có bàn thắng ở phút thứ 75 của Jose Ortiz. Ngoại binh người Croatia đang cố gắng lấy lại phong độ sau màn thể hiện không tốt tại V-League 2020.

Tiếp đó, ở phút thứ 88, Hoàng Lâm tiếp tục nâng cách biệt 2-1 cho đội chủ sân Thống Nhất. Những phút ít ỏi cuối cùng của trận đấu là không đủ cho DNH Nam Định tìm kiếm bàn gỡ hoà.

Dự kiến, CLB TPHCM sẽ lần lượt gặp Bình Định, Sài Gòn FC và CLB Hà Nội tại giải HTV Cup. Đây là cơ hội để tân HLV Polking sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình lực lượng của đội bóng.

Giải đấu trên giúp cho tất cả 4 đội bóng có thể rà soát lực lượng trước khi bước vào V-League 2021.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do không được gọi lên ĐTQG

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tphcm vs nam định kết quả tphcm vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo