Quảng cáo

HAGL đá giao hữu với Hải Phòng

Thứ tư, 02/06/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL và Hải Phòng đã tranh thủ quãng nghỉ để đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho giai đoạn V-League 2021 trở lại.

VIDEO: Văn Toàn 'ngó lơ' Công Phượng (Nguồn: Next Media)

Theo nguồn tin của chúng tôi, đội bóng phố Núi sẽ có trận giao hữu với CLB Hải Phòng. Theo đó, sáng ngày 02/6, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn đã lên đường bay vào Pleiku.

Trận giao hữu nằm trong chuỗi 2 tuần tập huấn của đội bóng đất Cảng. Ngoài ra, Hải Phòng cũng sẽ có màn cọ xát với CLB CAND.

HAGL hiện có 7 cầu thủ đang tập trung cùng ĐTQG để đá các trận còn lại bảng G Vòng loại World Cup 2022. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ vắng mặt ở trận giao hữu này.

HAGL đá giao hữu với Hải Phòng 50178
HAGL đang đứng trước cơ hội vô địch lượt đi V-League 2021

Đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ ít được đá chính tại V-League có cơ hội được ra sân cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện năng lực với HLV Kiatisak. Bộ 3 ngoại binh là Memovic, Kim Dong-su, Brandao cũng đang có mặt tại trung tâm Hàm Rồng.

HAGL đã hội quân từ ngày 24/5 vừa qua. HLV Kiatisak cho các học trò lên rừng thông rèn thể lực để thay đổi không khí, tạo đà hưng phấn trước khi V-League trở lại.

HAGL vẫn đứng đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Về lý thuyết, Viettel vẫn có cơ hội giành ngôi vô địch lượt đi của HAGL khi chỉ kém 3 điểm.

HAGL đá giao hữu với Hải Phòng 50197
HAGL sở hữu chuỗi thành tích ấn tượng sau 12 vòng đấu

Tuy nhiên, HAGL phải thua Quảng Ninh và Viettel phải thắng Hà Tĩnh với cách biệt rất lớn (chênh lệch hiệu số đang là 7 bàn) thì trường hợp trên mới xảy ra.

Trước đó, tân chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn đã có chuyến thăm Học viện HAGL - JMG. Bầu Đức và Zico Thái trực tiếp ra đón tiếp và trò chuyện với ông Hoàn "pháo".

Được biết, chủ tịch của Hải Phòng đến để thăm cơ sở vật chất và học hỏi kinh nghiệm về công tác đào tạo trẻ. Trận giao hữu sắp tới giữa 2 CLB cũng là kết quả đạt được ở buổi gặp gỡ trên.

Đối thủ 'thanh trừng' nội bộ, ĐT Việt Nam hưởng lợi?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT