Quảng cáo

HAGL cho Hải Phòng mượn Dụng Quang Nho

Thứ ba, 29/06/2021 13:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL tiếp tục chi viện cho Hải Phòng trước khi V-League 2021 quay trở lại.

VIDEO: Kiatisak thể hiện tài năng âm nhạc (Nguồn: FBNV)

Theo nguồn tin của chúng tôi, đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục cho Hải Phòng mượn thêm 1 cầu thủ nữa là Dụng Quang Nho. Dụng Quang Nho sẽ khoác áo Hải Phòng đến hết mùa giải V-League 2021.

Tại HAGL, cầu thủ sinh năm 2000 không cạnh tranh được vị trí nên chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Vì thế, việc gia nhập Hải Phòng theo dạng cho mượn được xem là cơ hội để Dụng Quang Nho chứng minh năng lực của mình.

Trong các đợt tập trung của U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho thường xuyên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách. Sao trẻ của HAGL được giới chuyên môn kỳ vọng là nhân tố trong hành trình bảo vệ HCV SEA Games 31 của U22 Việt Nam.

Bầu Đức bất ngờ cho Hải Phòng mượn sao trẻ U22 Việt Nam 58730
Dụng Quang Nho trong đợt tập trung U22 Việt Nam mới nhất (Ảnh: CLB)

Dụng Quang Nho sinh ra và lớn lên ở Bình Thuận. Chàng trai dân tộc Chăm trưởng thành từ lớp năng khiếu khóa 3 của CLB HAGL.

Ngoài ra, HAGL cũng cho Hải Phòng mượn Trần Hữu Đông Triều và Châu Ngọc Quang đến hết V-League 2021. Đây được xem là những sự bổ sung kịp thời cho đội bóng đất Cảng trong cuộc đua trụ hạng.

Trước đó, tân chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Văn Trần Hoàn đã có chuyến thăm Học viện HAGL - JMG. Bầu Đức và Zico Thái trực tiếp ra đón tiếp và trò chuyện với ông Hoàn "pháo". HAGL và Hải Phòng cũng đã có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới tại trung tâm Hàm Rồng.

Hiện tại, Hải Phòng đang xếp thứ 12 trên BXH V-League với 14 điểm sau 12 lượt trận. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn chỉ hơn đội bét bảng là SLNA 4 điểm.

'Họng pháo' của ĐT Việt Nam 'nhận quà' từ AFC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dụng Quang Nho HAGL CLB Hải Phòng V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT