Quảng cáo

Hai ngôi sao ĐT Việt Nam chạy 'ngang ngửa' cầu thủ EURO 2021

Thứ hai, 28/06/2021 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những nhận xét cá nhân về khả năng di chuyển của Đỗ Hùng Dũng và Quang Hải sau quãng thời gian làm việc chung.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Trợ lý Lê Huy Khoa gắn bó với HLV Park Hang Seo từ VCK U23 châu Á 2018. Nhiều năm đồng hành cùng đội tuyển, ông Lê Huy Khoa trở thành một trong những nhân tố quan trọng khi là người truyền tải thông điệp của HLV Park tới các cầu thủ, giới truyền thông cũng như NHM.

Mới đây, trên trang cá nhân, "phó tướng" của HLV Park Hang Seo đã có những lời chia sẻ rất thú vị liên tưởng đến 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam sau khi chứng kiến màn trình diễn của các đội tuyển tại Euro 2021.

"Bóng đá bây giờ quá mạnh mẽ, quá tốc độ, quá chặt chẽ và và tính tổ chức rất rất cao. Các trận đấu ở Euro, cầu thủ chạy nhiều thế? Có lẽ mỗi cầu thủ di chuyển lên đến 12 -13 km/ trận chăng?

Ở Việt Nam, cầu thủ di chuyển nhiều nhất chính là Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng, không nhầm có trận 'cầu thủ tí hon' Quang Hải chạy lên đến 10-11 km.

Hai ngôi sao ĐT Việt Nam chạy 'ngang ngửa' cầu thủ EURO 2021 58465
Quang Hải thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin dùng ở ĐT Việt Nam

Nhìn các đội yếu hơn đã thắng đội mạnh, cách duy nhất để nâng tầm bóng đá Việt là nâng cao chất lượng giải vô địch trong nước hoặc cho thật nhiều cầu thủ ra nước ngoài thi đấu".

Quang Hải và các đồng đội vừa trở về từ UAE sau khi làm nên chiến tích lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dự kiến, ngày 5/7 tới, CLB Hà Nội sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các trận còn lại ở V-League 2021.

Còn với cá nhân Hùng Dũng, anh đang trong giai đoạn tập phục hồi sau khi dính chấn thương đáng tiếc. Đó cũng là lý do mà Đỗ Hùng Dũng vắng mặt trong các trận còn lại ở bảng G VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

Dự kiến, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 01/7/2021 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

'Họng pháo' của ĐT Việt Nam 'nhận quà' từ AFC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hùng Dũng ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT