Quảng cáo

HLV Kaya FC: 'Chúng tôi đã có phương án chống đỡ trước Viettel'

Thứ ba, 29/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 28/6, buổi họp báo trước trận đấu giữa CLB Viettel và Kaya FC-Iloilo trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League 2021 đã được diễn ra tại Thái Lan.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Giống như Viettel, Kaya FC cũng không có được trận ra quân như ý. Đại diện Philippines vừa bị BG Pathum United "vùi dập" với tỷ số 4-1. Trận thua trên cũng lộ ra nhiều điểm yếu nơi hệ thống phòng ngự của Kaya FC, đó cũng là nguyên nhân chính khiến đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng F.

Chia sẻ với truyền thông trong cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng Kaya FC - ông Graham Harvey cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị cho bất cứ điều gì mà nhà vô địch của V-League sắp mang đến. Tôi nghĩ rằng, Viettel sẽ chơi tấn công và cho dù họ chơi thế nào, chúng tôi cũng đã có phương án chống đỡ.

Chúng tôi đã chuẩn bị cho các phương án. Tôi phải công nhận, đội Viettel là đối thủ giỏi và đặc biệt".

Đại diện Philippines 'gửi lời tuyên chiến' tới ĐKVĐ V-League ở sân chơi số 1 châu lục 58673
Theo HLV Graham Harvey, Kaya FC đã chuẩn bị mọi tình huống cho màn so tài với Viettel (Ảnh: AFC)

Kaya FC sẽ không có sự phục vụ của Simone Rota do đã nhận thẻ đỏ ở trận gặp BG Pathum United. Tuy nhiên, theo ông Graham Harvey, toàn đội đã có một số lựa chọn tốt để thay thế và Kaya FC cảm thấy thoải mái với những gì mình có.

"Chiến thắng trước Viettel sẽ là động lực rất lớn cho chúng tôi nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực. Chúng tôi đã làm rất tốt quá trình phục hồi thể lực và kèm với đó là thực hiện một số kế hoạch về mặt chiến thuật.

Mặc dù để thua trước BG Pathum United nhưng toàn đội vẫn rút ra nhiều điểm tích cực, bằng chứng là các học trò của tôi đã ghi bàn dù chơi thiếu người.

Kaya FC vẫn duy trì được lối chơi một cách tốt nhất và giữ được kỷ luật trong chiến thuật".

Về phía Viettel, nhà ĐKVĐ V-League sẽ chào đón sự trở lại của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng sau khi bị căng cơ. Theo lịch thi đấu của AFC, trận đối đầu giữa Viettel và Kaya FC sẽ được diễn ra lúc 21h00 ngày 29/6.

'Họng pháo' của ĐT Việt Nam 'nhận quà' từ AFC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Kaya FC Viettel vs Kaya FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT