Magical Girl: 'VEC Fantasy Girl rất tốt, nhưng chúng tôi rất tiếc'

Thứ năm, 29/07/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đánh giá cao đối thủ của mình, Magical Girl vẫn tỏ ra rất tự tin trước trận chung kết với VEC Fantasy Girl tại Vệ Binh Ánh Sáng.

Sau khi Nữ Thần Tốc Chiến kết thúc, nhiều người đã tỏ ra nuối tiếc khi "dream team" của Tốc Chiến nữ Việt Nam là Savage Girl tan rã. Rất khó để tìm ra một đối trọng thực sự của Savage Girl ở thời điểm đó. Nhìn cái cách mà họ đã hạ gục VEC Fantasy Girl tại trận chung kết với Yasuo đi rừng trong tay Huyền Nhật càng khiến những fan hâm mộ của Savage Girl "khóc hết nước mắt".

Tương lai của những cô gái tài năng đến từ Savage Girl cũng được đặt một dấu hỏi lớn. Họ sẽ gia nhập đội tuyển nào? Liệu họ có thi đấu nữa hay không? Và câu trả lời đã có khi mà Vệ Binh Ánh Sáng khởi tranh. Savage Girl đã trở lại những ở trong một hình hài khác. Những trụ cột của đội tuyển này đã chia về hai đầu chiến tuyến là Clowns God và Magical Girl. 

214943820_332427721860715_2224129346893549468_n

Nếu như Clowns God gặp vấn đề thực sự khi không có sự phục vụ của Huyền Nhật và LaiLai thì Magical Girl cho thấy họ vẫn là một thế lực dù không có Ennis trong đội hình, vượt qua vòng bảng của Vệ Binh Ánh Sáng với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng là một minh chứng rõ ràng. "Chúng tôi là một đội tuyển mới thành lập và vẫn phải cố gắng rất nhiều trong việc luyện tập, vì còn thiếu kinh nghiệm nên bọn mình chưa thể được coi là một thế lực mới", đội trưởng Tiểu An chia sẻ.

Thần rừng Huyền Nhật

Sự khiêm tốn này của Magical Girl là có cơ sở khi họ đã không thể giữ được thành tích bất bại như những gì đã từng làm khi còn cùng nhau thi đấu trong màu áo của Savage Girl. Người chơi đường giữa của Magical Girl - Thu Hằng cũng chia sẻ rằng "khó khăn của MG khi bắt đầu 1 line-up mới là mình phải tập làm quen với vị trí đường giữa. Tụi mình tập hợp lại với nhau chỉ gần 1 tuần trước khi đánh vòng bảng nên đến hiện tại team vẫn còn rất rời rạc".

Người chơi đường giữa của Magical Girl - Thu Hằng

Mặc dù "vẫn còn rất rời rạc" như Thu Hằng nói, thế nhưng MG vẫn có thể dễ dàng đánh bại IQ 200 với tỷ số 2-0 tại vòng bán kết, qua đó gặp lại đối thủ đầy duyên nợ của mình tại trận chung kết đó là VEC Fantasy Girl. Trước trận chung kết, MG vẫn đánh giá cực kỳ cao đối thủ của mình và tỏ ra khá thận trọng: "Đối với VEC, họ đã trưởng thành hơn rất nhiều so với những lần đối đầu trước đây. Từ lối di chuyển, kỹ năng cá nhân và khả năng teamwork đều đã khác nhiều bậc. Với chúng tôi thì bất kì nhân tố nào của VEC đều có thể tạo nên đột biến nên đều nguy hiểm như nhau. MG vẫn cần phải cải thiện hơn về kỹ năng cá nhân và khả năng teamwork chặt chẽ hơn nếu như muốn giành chiến thắng trước VEC".

Xạ thủ Jinny của Magical Girl

Đánh giá rất cao đối thủ trước trận chung kết, thế nhưng LaiLai và những người đồng đội vẫn biết cách giữ cho mình một tâm lý thoải mái trước trận đấu quyết định khi không quên "gửi gắm yêu thương" đến cho VEC Fantasy Girl: "VEC rất tốt, nhưng chúng tôi rất tiếc".

"Nóc nhà" của "Ma Vương" Zeros

Cùng theo dõi trận chung kết của Vệ Binh Ánh Sáng và cổ vũ cho Magical Girl vào lúc 19h00 ngày 29/7 trên Cao Thủ Tốc Chiến, X Gaming và Tốc Chiến 247.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Vệ Binh Ánh Sáng giải đấu Vệ Binh Ánh Sáng giải đấu tốc chiến nữ VEC Girls VEC Fantasy Girl Magical Girl MG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT