PUBG sắp trở thành tựa game miễn phí vào tháng 8 tới đây?

Thứ năm, 29/07/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Krafton sẽ cho phép game thủ tải và chơi thử PUBG trong một tuần. Nếu thành công, họ sẽ miễn phí hoàn toàn tựa game này.

Mới đây, leaker nổi tiếng PlayerIGN đã công bố một thông tin khiến nhiều game thủ phải đứng ngồi không yên. Đó là tựa game PUBG nhiều khả năng sẽ chuyển sang miễn phí 100% trong tháng 8/2021.

PUBG sắp trở thành tựa game miễn phí vào tháng 8 tới đây? - Ảnh 1

Theo PlayerIGN, nhà phát hành của tựa game PUBG là Krafton sẽ cho phép game thủ tải về và chơi thử PUBG trong vòng 1 tuần. Nếu đạt kết quả khả quan, họ sẽ miễn phí hoàn toàn tựa game này.

Được biết trong quá khứ, PUBG đã từng có ý định mở cửa miễn phí nhưng lại vấp phải sự phản đối từ những người chơi cũ - vốn đã phải bỏ tiền ra mua game.

PUBG sắp trở thành tựa game miễn phí vào tháng 8 tới đây? - Ảnh 2
Những người chơi cũ đã phản đối việc PUBG mở cửa miễn phí

Tuy nhiên, trước làn sóng cạnh tranh vô cùng gay gắt của những tựa game Battle Royale mới, sự phá hoại từ các hacker cùng việc suy giảm lượng người chơi trên diện rộng, PUBG đang buộc phải thay đổi để tồn tại và tìm lại những hào quang trong quá khứ.

PUBG sắp trở thành tựa game miễn phí vào tháng 8 tới đây? - Ảnh 3
PUBG đang ngày một suy tàn

Đây có lẽ cũng là một nước đi đã được chuẩn bị từ lâu bởi trước đó Krafton từng phát hành một phiên bản PUBG Lite hoàn toàn miễn phí dành cho các máy tính có cấu hình thấp.

Mặc dù PUBG Lite đã phải đóng cửa vào tháng 5/2021 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuy nhiên việc quản lý và vận hành tựa game này cũng đã cung cấp cho họ ít nhiều những kinh nghiệm và thông số để đánh giá tính khả thi của dự án sắp tới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG miễn phí tin game Krafton Playerunknown's Battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT