Quảng cáo

KITKAT CHUNKY hợp tác với giải đấu thể thao điện tử Malaysia University e-League

Thứ ba, 15/06/2021 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Malaysia University e-League sẽ là điểm đến tiếp theo của thương hiệu bánh socola nổi tiếng thế giới Kitkat.

Thương hiệu sô cô la nổi tiếng của Nestle sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho University e-League mùa giải 2021. University e-League là một giải đấu thể thao điện tử toàn quốc gồm các trường đại học và cao đẳng ở Malaysia. University e-League bao gồm hai giai đoạn là vòng loại và vòng chung kết được tổ chức từ ngày 9 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8 năm 2021.

Các đội tuyển sẽ tham gia tranh tài ở những bộ môn gồm DOTA 2, LMHT Tốc Chiến và Mobile Legends. University e-League sẽ có tổng giải thưởng là hơn 100 triệu VND. Theo thông cáo, đây là dự án đầu tiên của KitKat vào lĩnh vực thể thao điện tử Malaysia. 

Trước đó, KitKat đã mở rộng quan hệ đối tác với Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Châu Âu (LEC). Bên cạnh đó, thương hiệu socola nổi tiếng thế giới cũng đạt được thỏa thuận với 12 giải đấu khác tại khu vực Châu Âu. Theo đó, Nestlé sẽ vẫn là đối tác chính cho LEC và EU Masters với biểu tượng của KitKat xuất hiện nổi nổi bật trong các trận đấu.

Screenshot_55

Ngoài ra, KitKat cũng đã hợp tác với một tổ chức thể thao điện tử Tây Ban Nha là Vodafone Giants và giải đấu Liên minh huyền thoại Brazil CBLOL.

“Thật vui khi được làm việc với một đội ngũ thực sự đam mê thể thao điện tử. KitKat theo đuổi chiến lược thể thao điện tử rõ ràng, chúng tôi sẽ tiếp cận cộng đồng một cách phù hợp nhất thông qua các kênh truyền thông", Georg Fischer, Giám đốc Tiếp thị của KitKat Europe chia sẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kitkat KITKAT CHUNKY Malaysia University e-League LEC LMHT LoL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT