Quảng cáo

VFF thiệt hại nặng nề vì Covid-19

Chủ nhật, 22/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ thu về được 205 tỉ so với mục tiêu 265 tỉ đồng được đặt ra.

Trong năm 2020, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam gần như bị đóng băng trong giai đoạn đầu năm khi các giải quốc nội bị tạm hoãn và trong suốt năm, các đội tuyển Quốc gia không thể thi đấu được (ngoại trừ U23 châu Á). Chính điều này khiến cho nguồn doanh thu của VFF bị sụt giảm nghiêm trọng. Liên đoàn chỉ kiếm về được 205 tỉ, thấp hơn tới 60 tỉ theo dự kiến.

"Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, một số cam kết hợp đồng ban đầu không còn khả thi. Dưới sự chỉ đạo của Thường trực ban chấp hành, chúng tôi đã làm việc lại với các nhà tài trợ, điều chỉnh hợp đồng, chấp nhận giảm giá trị một số hợp đồng tài trợ. Nguồn thu giảm 25% do tác động của dịch Covid-19. Chúng tôi mong các bên liên quan cùng chung tay, hợp tác với nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Ảnh 1

Cũng trong Đại hội thường niên năm 2020 khóa VIII (Nhiệm kỳ 2018-2022),  VFF đã chọn ra được người giữ cương vị Phó Chủ tịch phụ trách tài chính - vận động tài trợ - ông Lê Văn Thành. "Chắc chắn Đại hội khi đã bầu chọn ông Lê Văn Thành là có niềm tin, và cùng nhau cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra. Chúng tôi tin tưởng ông Thành cùng các ban chức năng VFF vượt qua giai đoạn khó khăn", ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch phụ trách truyền thông chia sẻ.

Ông Lê Văn Thành trúng cử vị trí phó chủ tịch tài chính VFF

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF V League Covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT