Quảng cáo

Giao hữu ĐTQG: Lingard xuất trận, Benzema đá hỏng 11m

Thứ năm, 03/06/2021 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp diễn biến đáng chú ý từ các trận đấu giao hữu ĐTQG châu Âu, nơi các ông lớn như Anh, Pháp, Đức cùng chạy đà trước EURO.

Tam sự thắng nhọc nhằn

Mặc dù không có tên trong danh sách chính thức dự EURO 2021 của ĐT Anh, tuy nhiên Lingard vẫn ở lại tập cùng các đồng đội và ngôi sao của MU đã được trao cơ hội đá chính trong trận giao hữu với ĐT Áo vào rạng sáng nay (3/6, giờ Việt Nam).

HLV Gareth Southgate chỉ sử dụng đội hình hai trong trận giao hữu lần này, chính vì lẽ đó, Tam sư đã phải khá vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước ĐT Áo. Pha lập công duy nhất của Bukayo Saka ở phút 57 của trận đấu đã giúp thầy trò HLV Southgate thoát một trận hòa không bàn thắng.

Anh
ĐT Anh có chiến thắng tối thiểu (Ảnh: Getty)

Pháp thị uy sức mạnh

Ngay sau khi được triệu tập trở lại, Benzema đã được HLV Deschamps trao cơ hội đá chính bên cạnh Griezmann và Mbappe. ĐT Pháp nhanh chóng cho thấy sự áp đảo trước xứ Wales và Benzema đã có cơ hội mở tỉ số ở ngay phút 24 với một tình huống đá penalty, tuy nhiên tiền đạo của Real Madrid đã không thể chiến thắng thủ thành Danny Ward ở pha bóng này.

Dẫu vậy, 3 pha lập công của Mbappe (34'), Griezmann (48') và Dembele (79') đã giúp nhà ĐKVĐ World Cup giành một chiến thắng áp đảo, qua đó, thầy trò HLV Deschamps đã có bước chạy đà vô cùng hoàn hảo.

Tổng hợp giao hữu ĐTQG: Lingard ra sân, Benzema đá hỏng 11m 50263
Benzema đá chính trong lần trở lại ĐTQG (Ảnh: Getty)

ĐT Đức hòa đáng tiếc

Chạm trán Đan Mạch, HLV Joachim Low đã tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất có trong tay ở thời điểm hiện tại. “Lão tướng” Thomas Muller xuất phát trên hàng công cùng Sane và Gnabry, tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để Die Mannschaft giành được một chiến thắng.

Mặc dù thi đấu lấn lướt hơn, tuy nhiên ĐT Đức chỉ có được 1 bàn thắng nhờ pha lập công của Neuhaus ở phút 48, trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Poulsen là ngôi sao đã tận dụng tốt cơ hội để mang về bàn gỡ hòa cho Đan Mạch ở phút 71.

Hà Lan bị cầm chân

Chỉ phải chạm trán Scotland, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng D tại EURO 2021, tuy nhiên, Hà Lan đã không thể có một chiến thắng trọn vẹn. Memphis Depay đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở các phút 17 và 89, tuy nhiên, như thế là chưa đủ với đoàn quân của HLV Frank de Boer. Phía bên kia chiến tuyến, Scotland đã có một trận đấu hay và đội bóng này cũng có được hai bàn thắng với các pha lập công của Hendry (10’) cùng Nisbet (63’).

Ronaldo nhắc lại thời khắc chính thức 'ngồi mâm trên' so với Messi

Sao Chelsea ăn mừng Cúp C1 trước mặt huyền thoại Real

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả giao hữu ĐTQG Anh Pháp Đức EURO 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT