Quảng cáo

Nguồn uy tín xác nhận: Son Heung-min ký hợp đồng khủng với ông lớn

Thứ năm, 17/06/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán rời Tottenham, tương lai của Son Heung-min đã được xác nhận.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Harry Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Và theo truyền thông Anh, trong trường hợp chân sút 27 tuổi rời Spurs, nhiều khả năng sẽ kéo theo sự ra đi của Son Heung-min.

Một số nguồn tin đã tiết lộ trong thời gian gần đây, Son Heung-min đang được liên hệ với Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ Bundesliga nhắm đến ngôi sao người Hàn Quốc để thay thế cho sự ra đi của Kingsley Coman ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thậm chí, Die Roten được đồn đoán rằng sẵn sàng chi ra đến 100 triệu bảng để có được chữ ký của Sonny.

Son Heung-min lập kỷ lục rạng danh châu Á ở Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Romano xác nhận Son Heung-min sẽ ở lại Tottenham (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất về tương lai của tiền đạo người Hàn Quốc, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận. Cụ thể, theo tiết lộ từ Romano, không giống với trường hợp của Harry Kane, Son Heung-min sẽ không rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau quá trình tiến hành đàm phán với Tottenham kể từ tháng 12 năm ngoái, Sonny đã tìm được tiếng nói chung với đội bóng. Chân sút người Hàn Quốc sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và trong giao kèo lần này, Sonny được tiết lộ sẽ nhận mức lương “khủng” cùng một thỏa thuận dài hạn.

Với màn trình diễn ấn tượng trong những mùa giải gần đây, bản hợp đồng mới lần này được xem là một phần thưởng xứng đáng dành cho Son Heung-min.

Son Heung-min liên tiếp tỏa sáng với đẳng cấp siêu sao

Thăng hoa ở VL World Cup, Son Heung-min đặt một chân đến gã khổng lồ?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT