Quảng cáo

Người cũ tiết lộ sự thật phũ phàng về Barcelona

Thứ bảy, 10/10/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi drama kéo dài trong những tháng hè, mới đây, cựu cầu thủ của Barcelona đã tiết lộ sự thật phũ phàng về câu lạc bộ này.

Trong phiên chợ hè năm nay, tiền đạo Luis Suarez đã phải khăn gói rời Barcelona, sau khi không còn nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Koeman. Và mới đây, khi trả lời phỏng vấn trước truyền thông cầu thủ người Uruguay đã tỏ rõ thái độ không đồng tình với cách xử sự của Barca.

Suarez
Suarez trong màu áo Atletico (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với ESPN, Suarez cho hay:

“Những gì họ làm đã khiến tôi và gia đình bị tổn thương rất nhiều. Hình thức và cách cư xử của họ là không đúng”.

“Thời điểm họ nói tôi không còn nằm trong kế hoạch của CLB, tôi thậm chí đã biết được điều đó thông qua báo chí. Không ai từ CLB nói với tôi bất cứ điều gì cho đến khi huấn luyện viên gọi cho tôi”.

"Koeman gọi cho tôi để nói rằng tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy khi mà tôi đã biết mọi chuyện trước đó 10 ngày”.

“Tôi nghĩ họ muốn gạt tôi ra khỏi đội bóng của Messi. Có lẽ, mối quan hệ thân thiết giữa tôi và Leo đã khiến họ bận tâm và họ không muốn cậu ấy thân thiết với tôi nhiều như vậy”.

Cũng chính vì mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” với Barcelona, tiền đạo người Uruguay đã trả lời rất thẳng thắn khi được hỏi liệu có ăn mừng nếu khi bàn vào lưới đội bóng cũ:

“Nếu tôi ghi bàn vào lưới Barcelona, ​​tôi sẽ không la hét hay ăn mừng điên cuồng, nhưng chắc chắn tôi sẽ chỉ tay vào đâu đó (gửi một thông điệp đến ban lãnh đạo câu lạc bộ.)”.

Vào ngày hôm qua, Suarez đã đạt một cột mốc đáng nhớ khi chính thức cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại “Ronaldo béo” với bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của Uruguay trước Chile tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Sau đây hơn 1 tháng, vào ngày 22/11, Suarez sẽ cơ hội đối đầu với đội bóng cũ trong cuộc chạm trán giữa Atletico Madrid và Barcelona trên sân Wanda Metropolitano.

Messi có thể sớm chấm dứt hợp đồng với Barca

Barca làm mọi cách để bán sao 105 triệu euro cho MU

 

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT