Quảng cáo

Lộ diện bến đỗ mới của HLV Ole Solskjaer sau khi rời Man United?

Thứ năm, 13/01/2022 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang đứng trước cơ hội để ngồi vào ghế nóng của hai đội bóng tại châu Âu.

Với thành tích bết bát tại Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị đội bóng sa thải vào cuối năm 2021. Không lâu sau khi chia tay nhà cầm quân người Na Uy, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Ralf Rangnick trong vai trò huấn luyện viên tạm quyền, tuy nhiên ông thầy người Đức cũng chưa thể giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian qua.

Về phần mình, Ole Solskjaer được cho là vẫn chưa rời Manchester sau khi chia tay MU, lý do được đưa ra là bởi, nhà cầm quân người Na Uy muốn ở gần con gái - người đang ăn tập tại đội nữ của Quỷ đỏ. Dẫu vậy, theo những dự đoán từ tờ Mirror, chiến lược gia 48 tuổi đang đứng trước cơ hội để gia nhập bến đỗ mới.

solskjaer-1
Molde được xem là một trong những điểm đến tiềm năng của Solskjaer (Ảnh: Internet)

Theo đó, nguồn tin này nhận định rằng, sẽ có 6 khả năng dành cho HLV Solskjaer sau khi ông chia tay Man United. Bên cạnh việc, giải nghệ, làm đại sứ hình ảnh hay dẫn dắt một đội bóng khác tại Anh, nhà cầm quân sinh năm 1973 có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Molde hoặc lên nắm quyền tại ĐT Na Uy.

Cả hai khả năng trên đều được đánh giá khá cao, Mirror cho rằng Molde sẽ là bến đỗ thích hợp với Solskjaer, xếp sau đó là ĐT Na Uy. Tuy nhiên, theo đánh giá từ Betfair, cựu HLV của MU lại đang có khả năng dẫn dắt ĐT Na Uy cao hơn so với việc trở lại Molde, tỉ lệ cược cho hai điểm đến này lần lượt là 1/1 và 5/1.

Sau hơn 3 năm gắn bó với Man United trên cương vị HLV trưởng, mặc dù không mang về cho Quỷ đỏ bất cứ danh hiệu nào, tuy nhiên nhà cầm quân người Na Uy cũng giúp đội bóng có những thay đổi tích cực. Theo nhận định từ các chuyên gia, thời điểm hiện tại, Ole Solskjaer vẫn là một huấn luyện viên tiềm năng và phù hợp để dẫn dắt ĐT Na Uy hướng đến tấm vé dự VCK EURO 2024.

Hoàn tất những bước cuối cùng, MU chuẩn bị đón Erling Haaland?

MU bất ngờ ký xong tân binh có thể giải quyết mọi vấn đề của Ralf Rangnick?

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Molde Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT