Quảng cáo

Kepa phá vỡ im lặng sau khi bị Lampard ‘bỏ rơi’

Thứ tư, 07/10/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Chelsea, Kepa Arrizabalaga mới đây đã phá vỡ sự im lặng sau lùm xùm với huấn luyện viên Lampard bằng những phát ngôn đầy tự tin.

Kepa đã gia nhập Chelsea vào năm 2018 với mức giá kỷ lục cho một thủ môn, 71 triệu bảng. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã không thể hiện được nhiều sau 2 năm tại Stamford Bridge. Gần đây, Kepa đã bị Lampard bỏ rơi sau khi The Blues chiêu mộ thành công thủ môn Edouard Mendy từ Rennes. Nhiều đồn đoán cho rằng, Kepa có thể rời Stamford Bridge ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

kepa
Kepa đã gây thất vọng lớn tại Chelsea (Ảnh: Internet)

Mới đây, sau khi hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho Nations League, thủ môn 26 tuổi đã có những phát biểu vô cùng tự tin về tương lai của mình tại Chelsea:

“Tôi cảm thấy ổn, khỏe mạnh và tự tin".

“Có thể không phải là mơ và như những gì mong đợi”.

“Chúng tôi phải trải qua những điều như thế này trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Tôi cần tiếp tục làm việc một cách bình tĩnh”.

“Tôi tự tin có thể lật ngược tình thế. Khi có cơ hội ra sân tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể”.

Khi được hỏi về những nhận xét của Lampard, Kepa cho hay:

“Tôi nghĩ bạn nên hỏi ông ấy về những lời ông ấy nói”.

“Mỗi huấn luyện viên có cách giao tiếp khác nhau với các cầu thủ. Tôi sẽ không bình luận về những lời đó”.

“Tôi cảm nhận được niềm tin của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ở đây. Như tôi đã nói, tôi đang chơi cho hai đội bóng hàng đầu với hai huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo để cố gắng cải thiện nếu có thể”.

Kepa cũng đã dự bị cho Tây Ban Nha trong chiến dịch quốc tế vừa qua, khi David de Gea được huấn luyện viên Luis Enrique lựa chọn trong các trận đấu tại Nations League với Đức và Ukraine vào tháng 9.

Vào tháng 10 này, Tây Ban Nha sẽ tiếp tục có 3 trận đấu với Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ và Ukraine tại Nations League, đây sẽ là cơ hội tốt để thủ môn của Chelsea khẳng định tài năng của mình.

Chuyển nhượng Chelsea 6/10: Cầu thủ The Blues sắp cập bến Bồ Đào Nha?

Lampard tuyên bố muốn có xung đột trong nội bộ Chelsea

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại hạng Anh Kepa Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo