Quảng cáo

HLV Conte tuyên bố thẳng về đội bóng muốn dẫn dắt trong mùa giải mới

Thứ bảy, 12/03/2022 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte đã lên tiếng cam kết tương lai với Tottenham trong bối cảnh đang vướng nhiều đồn đoán.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte đã lên tiếng cam kết tương lai với Tottenham trong bối cảnh đang bị vướng nhiều đồn đoán rời đội bóng thủ đô London. Cụ thể, nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Chắc chắn vào lúc này, chỉ có một sự thật rằng tôi cam kết sẽ gắn bó với câu lạc bộ này thêm một mùa giải nữa. Câu lạc bộ muốn như vậy và tôi chấp nhận vì đó là cơ hội tốt để đôi bên hiểu nhau hơn”.

“Sau bốn tháng tại vị, tôi nghĩ câu lạc bộ đã hiểu cách tôi làm việc và tôi cũng đủ hiểu câu lạc bộ. Chúng tôi còn ba tháng nữa cho đến cuối mùa giải để hiểu về nhau hơn và sau đó là tìm ra giải pháp tốt nhất cho cả hai”.

conte
HLV Conte cam kết tương lai với Tottenham (Ảnh: Internet)

“Tôi có thể nói rằng, tôi rất thích làm việc cho câu lạc bộ này và tôi muốn chiến đấu vì một điều gì đó quan trọng cho đội bóng. Chắc chắn tôi sẽ chiến đấu cho tương lai của mình, chiến đấu để giành chiến thắng và không chỉ là mục đích về thứ tư trên BXH, đó không phải là tham vọng của tôi”.

“Tham vọng của tôi là được cạnh tranh và chiến đấu để giành danh hiệu. Tôi muốn điều này và tôi biết trái tim, lý trí của mình cũng muốn như vậy. Tôi hy vọng bản thân và câu lạc bộ sẽ hòa hợp với nhau trong bối cảnh hiện tại”.

Tottenham hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm sau 26 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Conte đang kém vị trí top 4 của Arsenal 3 điểm và vẫn còn 2 trận chưa đá.

Ở vòng đấu lần này, Spurs sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man United. Đây được nhận định là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Antonio Conte trong hành trình chinh phục top 4 Ngoại hạng Anh.

NÓNG: Hoàn tất đàm phán, Chelsea nhận tin cực vui từ chính phủ Anh

XÁC NHẬN: PSG bất lực nhìn Mbappe hoàn tất hợp đồng kỷ lục với 'gã khổng lồ'

Năm 2021 đầy thành công của Lewandowski
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT