Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/6: Lộ diện 4 ứng viên thay thế Ronaldo

Chủ nhật, 27/06/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện 4 ứng viên thay thế Ronaldo, MU lên kế hoạch chia tay 5 ngôi sao đội một hay Varane đòi lương cao hơn Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/5.

Lộ diện 4 ứng viên thay thế Ronaldo tại Juventus

Theo truyền thông Italia, sau khi Ronaldo đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, “Lão bà” đã lên kế hoạch thay thế cầu thủ này. Cụ thể, 4 mục tiêu hàng đầu đang được đội bóng thành Turin nhắm đến là Mauro Icardi (PSG), Gabriel Jesus (Man City), Antoine Griezmann (Barcelona) và Dusan Vlahovic (Fiorentina).

ronaldo-1
Những mục tiêu thay thế Ronaldo đã dần lộ diện (Ảnh: Internet)

MU lên kế hoạch chia tay 5 ngôi sao đội một

Theo ESPN, Manchester United đang lên kế hoạch chia tay 5 ngôi sao của đội một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, những cái tên sắp phải khăn gói rời Old Trafford bao gồm: Anthony Martial, Donny van de Beek, Diogo Dalot, Andreas Pereira và Jesse Lingard.

cn-mu-2
Vì Sancho, MU có thể sẽ thành lý 5 cái tên (Ảnh: Internet)

Varane đòi lương cao hơn Sancho

Theo The Independent, trung vệ Raphael Varane được cho là rất quan tâm đến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, mức lương mà ngôi sao người Pháp yêu cầu vào khoảng 400.000 bảng/tuần được cho là đang làm khó Quỷ đỏ.

Real Madrid nhắm sao Serie A

Theo Tuttomercato, Real Madrid đang nhắm đến tiền vệ Luis Alberto của Lazio trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có những màn trình diễn ấn tượng trong những mùa giải gần đây tại Serie A và hiện tại đang được định giá 60 triệu euro.

Everton tìm kiếm HLV mới

Theo Daily Mail, sau khi HLV Carlo Ancelotti ra đi, Everton đã tìm kiếm được huấn luyện viên thay thế. Theo đó, nguồn tin trên khẳng định, Rafa Benitez là cái tên sẽ tiếp quản ghế nóng của nửa xanh vùng Merseyside.

Tương lai Bale bất ngờ xoay chuyển trước vòng 1/8 Euro 2021

Ký hợp đồng với ông lớn, Messi bỏ túi số tiền khổng lồ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT