Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/6: Lộ mức lương của Varane, Rice muốn gia nhập Quỷ đỏ

Thứ bảy, 26/06/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mức lương mà Varane sẽ nhận và Rice úp mở việc sẽ đến Old Trafford là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 26/6.

Lộ mức lương của Varane nếu tới MU

Trong những ngày qua liên tục xuất hiện những thông tin xoay quanh việc trung vệ Raphael Varane sẽ gia nhập Man United. Và mới nhất theo tờ Independent, trung vệ 28 tuổi đang rất muốn ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa hè này. Tuy nhiên mức lương mà Varane muốn nhận được khi chuyển đến Old Trafford là 400 nghìn bảng/tuần.

foto-recortada-de-afp-de-raphael-varane-durante-el-partido-de-francia-contra-croacia-del-14-de-octubre-de-2020-en-la-liga-de-las-naciones--afp
Varane đang cùng ĐT Pháp chinh chiến ở Euro 2021

Rice úp mở việc muốn gia nhập MU

Man Utd được cho là đang rất muốn sở hữu tiền vệ Declan Rice ngay trong mùa hè này. Và mới đây trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi về Harry Maguire, cầu thủ của West Ham đã trả lời rằng, anh rất thích thú và mong muốn được chơi cạnh trung vệ của MU. Vấn đề của Quỷ đỏ bây giờ là đàm phán mức giá với West Ham để có thể sớm hoàn tất bản hợp đồng này.

goal_declan-rice_1o0r9o5tb692p1ts4jf6i5ohlg
Declan Rice đang chơi rất tốt trong màu áo ĐT Anh ở Euro 2021

Mục tiêu của Man Utd chuẩn bị gia nhập Man City

Mới đây, Manchester City đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng đến Aston Villa cho việc chiêu mộ Jack Grealish. Nếu thương vụ chuyển nhượng này được hoàn tất, tiền vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh vượt qua Paul Pogba với con số 89 triệu bảng khi gia nhập MU từ Juventus.

SPORT-PREVIEW-GREALISH-CITY-compressed
Grealish chuẩn bị gia nhập Man City

Thủ môn MU chuẩn bị gia nhập Everton

Sergio Romero đã hết hạn hợp đồng với MU, vì thế anh đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Mới đây theo The Athletic, Everton đang đàm phán với thủ môn người Argentina để thuyết phục anh cập bên Goodison Park. Tuy nhiên, nếu muốn có được Romero, Everton sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus và Celta Vigo, 2 đội bóng cũng được cho là đang quan tâm đến thủ thành 34 tuổi này.

SPORT-PREVIEW-SERGIO-ROMERO-compressed
Romero sẽ đến Everton để có cơ hội ra sân nhiều hơn

Cựu cầu thủ MU muốn Quỷ đỏ chiêu mộ Lewandowski

Mới đây cựu cầu thủ của Man Utd, Luke Chadwick đã khuyên đội bóng cũ của mình rằng, họ nên chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski để tăng cường sức mạnh trên hàng công. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra, khi mà MU đang coi Erling Haaland hay Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng của mình chứ không phải là tiền đạo người Ba Lan.

lewandowski3003
ĐT Ba Lan của Lewandowski đã phải dừng bước sau vòng bảng Euro 2021

Chuyển nhượng ngày 26/06: MU 'chi phối' ông lớn Euro 2021?

Chuyển nhượng MU 25/6: Lộ mức lương của Sancho, chốt vụ Varane

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Varane Grealish Rice Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT