Quảng cáo

HLV Bỉ nói thẳng về Ronaldo trước thềm vòng 1/8 Euro 2021

Chủ nhật, 27/06/2021 21:50 PM (GMT+7)

Chiến lược gia Roberto Martinez đã có những nhận xét về Ronaldo cũng như đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trước trận đấu tâm điểm của vòng 1/8 Euro 2021.

VIDEO: Bồ Đào Nha đánh bại Wales ở Euro 2016

Quỷ đỏ chỉ còn hai ngày nữa là chạm trán với Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội Euro 2021, tại Seville. HLV Roberto Martinez đã chia sẻ về cách ông sẽ đối phó với Ronaldo và đồng đội trong trận đấu sắp tới.

"Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy biết cách chiếm lĩnh không gian nhưng Bồ Đào Nha còn có rất nhiều cầu thủ chất lượng khác. Một danh sách với những tài năng đáng kinh ngạc", nhà cầm quân 47 tuổi cho biết.

ro-1
CR7 sẵn sàng cho trận đại chiến sắp tới. Ảnh: Getty

"Không có kế hoạch nào dành riêng cho Ronaldo cả. Ngăn cản anh ấy là điều quan trọng nhưng còn rất nhiều cầu thủ đáng lưu tâm của Bồ Đào Nha. Chúng tôi sẽ ngăn cản Ronaldo với tinh thần tập thể".

Chia sẻ về tình hình lực lượng trước trận đấu cực kỳ quan trọng sắp tới, Martinez cho biết toàn đội đều có thể trạng tốt nhất, trừ trường hợp của Nacer Chadli. Ba ngôi sao quan trọng của Quỷ đỏ là Kevin De Bruyne, Axel Witsel và Romelu Lukaku cũng đã sẵn sàng cho việc đá chính.

"Kevin đang gần như đạt được trạng thái tốt nhất, giống như Eden và Axel. Vai trò của De Bruyne rất quan trọng, cậu ấy là thủ lĩnh của chúng tôi trong trận đấu với Bồ Đào Nha", Martinez chia sẻ.

Cuộc chạm trán giữa đội tuyển số 1 thế giới và đương kim vô địch Euro sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam). Nếu đánh bại Bồ Đào Nha, Bỉ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Italia và Áo ở vòng tứ kết.

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha: Ván bài tất tay!

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan