Quảng cáo

'Ronaldo đá penalty mà ăn mừng như thể vô địch'

Thứ bảy, 26/06/2021 08:45 AM (GMT+7)

Thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha bất ngờ bị chỉ trích trước thềm màn đại chiến với Bỉ tại vòng 1/8 Euro 2021.

Trong trận đấu tâm điểm của lượt trận cuối vòng bảng Euro 2021, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng để đưa đội tuyển Bồ Đào Nha tiến đến vòng 1/8. Tuy nhiên, HLV Marco Rossi của đội tuyển Hungary cho rằng chân sút thuộc biên chế Juventus là một cầu thủ "gây khó chịu cho người khác".

Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, nhà cầm quân 56 tuổi cho biết: "Ronaldo là một nhà vô địch vĩ đại nhưng đôi khi anh ấy gây khó chịu cho người khác. Sau quả phạt đền vào lưới chúng tôi, anh ấy ăn mừng như thể ghi bàn trong trận chung kết".

ro-hung-1
CR7 ăn mừng đầy cảm xúc trước Hungary. Ảnh: Getty

Quả phạt đền mà Marco Rossi đề cập đến là trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Hungary trước Bồ Đào Nha.

Trong cuộc đối đầu đó, siêu sao 36 tuổi đã lập một cú đúp để giúp nhà đương kim vô địch Euro giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Trong trận đấu gần đây nhất với đội tuyển Pháp, cựu tiền đạo Real Madrid tiếp tục thể hiện khả năng đá phạt đền thần sầu với 2 lần thực hiện chính xác. Tính trong cả vòng bảng, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha đã có 5 bàn thắng, qua đó giúp anh đứng đầu danh sách Vua phá lưới tại Euro 2021.

Đối thủ tiếp theo của Ronaldo cùng các đồng đội là đội tuyển xếp hạng số một thế giới - Bỉ. Màn chạm trán nảy lửa này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 28/6 (giờ Việt Nam).

Lukaku: 'Tôi sở hữu một thứ mà Ronaldo không có'

Cristiano Ronaldo: Tuổi 36 và 5 bàn thắng ở EURO

VIDEO: Ronaldo trêu chọc Pepe trên tuyển Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan