Quảng cáo

Lý do Công Phượng trễ hẹn cùng Đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 07/12/2020 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập đầu tiên vào chiều 6/12, Công Phượng bất ngờ không xuất hiện. Theo tìm hiểu của chúng tôi, anh không thể góp mặt cùng đội tuyển vì lý do khách quan chứ không phải vì lý do ... mới cưới vợ.

Chiều 6/12, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong chuỗi ngày tập trung tập luyện để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi trong năm 2021 sắp tới. Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo tập trung 37 cầu thủ lên ĐTQG để tiến hành tập luyện. 

Trong buổi tập đầu tiên, Công Phượng bất ngờ không xuất hiện. Anh là cầu thủ duy nhất vắng mặt buổi tập đầu tiên cùng ĐTQG. Không giống như HAGL cho cầu thủ người Nghệ An được miễn tập trung sớm vì mới cưới vợ thì ở ĐTQG thầy Park lại yêu cầu anh đến đúng hạn. 

Công Phượng không xuất hiện trong buổi tập chiều 6/12 của ĐTQG
Công Phượng không xuất hiện trong buổi tập chiều 6/12 của ĐTQG

Ban đầu, anh đã có tính toán để tập trung Đội tuyển đúng lịch đã định song do chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội của anh bị lùi giờ nên dẫn đến việc Công Phượng lỡ mất buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Trước đây, mỗi lần có Văn Quyết tập trung Đội tuyển cùng Công Phượng thì chiếc áo số 10 thuộc về Văn Quyết. Công Phượng sẽ chọn số áo khác thay vì số 10. Thế nhưng, lần này chiếc áo số 10 lại thuộc về cầu thủ người Nghệ An - Nguyễn Công Phượng. Trong khi đó, Văn Quyết chọn số áo 11.

Suốt một năm qua, khi ĐTQG không có một đợt tập trung thi đấu nào nên ngay khi V.League hạ màn, HLV Park cùng các cộng sự đã tập trung các học trò để tập luyện chiến thuật chuẩn bị cho những chiến dịch dài hơi diễn ra trong năm 2021 sắp tới như: Vòng loại World Cup 2021 và AFF Cup. Bên cạnh đó còn là chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games vào cuối năm trên sân nhà của U22 Việt Nam.

Lựa chọn nào tối ưu nhất cho vị trí trung vệ ở ĐT Việt Nam?

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

VIDEO: Top 5 tiền đạo nội xuất sắc nhất V.League 2020 (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng ĐTQG Đội tuyển quốc gia Đội tuyển Việt Nam ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT