Quảng cáo

Những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" mang tên Vinfast

Thứ bảy, 27/06/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Vinfast là cái tên đang phủ sóng rộng khắp thị trường xe và đặc biệt là từ khi thực hiện những chính sách chưa từng có trong tiền lệ cả về bán hàng và sau bán hàng. Nhiều người còn ưu ái gọi đó là những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

5 năm bảo hành chính hãng

Bắt đầu từ ngày 4/6/2020, hai mẫu xe ô tô Vinfast là Lux SA2.0 và Lux A2.0 đều được hãng nâng thời hạn bảo hành chính hãng từ 3 năm lên 5 năm hoặc 165.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Đáng chú ý hơn đó là tất cả những chiếc Lux đã mua trước thời điểm này vẫn đều được áp dụng chính sách tăng thời gian bảo hành chính hãng lên 5 năm.

Vinfast áp dụng chương trình 5 năm bảo hành chính hãng đối với tất cả khách hàng

Rất nhiều khách hàng Việt đã tỏ ra bất ngờ và đánh giá cao chính sách tuyệt vời này của Vinfast. Đồng thời, họ cũng có những so sánh với một số dòng xe nước ngoài. Ví dụ những mẫu xe của Nhật, Mỹ hay Hàn cũng chỉ áp dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tại Việt Nam.

Thế nhưng, một thương hiệu Việt có tuổi đời còn non trẻ nhưng đã dám đưa ra cho mình thử thách lớn với mục đích cuối cùng là mang đến khách hàng sự an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Cứu hộ miễn phí 24/7

Không chỉ áp dụng chương trình bảo hành chính hãng 5 năm, Vinfast còn giúp khách hàng xử lý những vấn đề liên quan đến các dòng ô tô với chính sách cứu hộ miễn phí 24/7. Theo đó, trong thời hạn bảo hành, tất cả các khách hàng của Vinfast đều được miễn phí sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/7.

Cụ thể trong trường hợp gặp phải sự cố bất ngờ, chủ xe chỉ cần gọi điện đến số hotline, cung cấp thông tin, tình trạng và vị trí của xe. Sau đó, phía Vinfast sẽ gọi dịch vụ cứu hộ đến và mang xe của khách hàng về showroom/xưởng dịch vụ gần nhất để sửa chữa, khắc phục sự cố.

VinFast Lux A2.0

Giới chuyên gia nhận định trên thực tế, gói cứu hộ 24/7 miễn phí thường chỉ được các hãng cung cấp dưới dạng khuyến mại hoặc có điều kiện áp dụng trong một thời điểm nhất định để kích cầu mua sắm ô tô. Trong khi đó, Vinfast lại áp dụng chương trình này cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe của hãng trong thời gian bảo hành.

Đây thực sự là điều khiến khách hàng cảm thấy thực sự ấn tượng với thương hiệu xe Việt Vinfast. Đồng thời đây cũng là minh chứng chứng minh rằng Vinfast đặc biệt chú trọng vào dịch vụ hậu mãi để khách hàng được chăm sóc tận tình ngay cả khi đã mua và sử dụng xe.

11 tháng công bố 2 mẫu xe đầu tiên

Kỷ lục tiếp theo mà Vinfast xác lập trong thời gian qua đó là chỉ sau 11 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng nhà máy, hãng đã cho ra mắt hai dòng xe là Lux SA2.0 và Lux A2.0 tại Paris Motor Show - triển lãm ô tô lâu đời nhất thế giới.

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0

Vào thời khắc 2 chiếc xe lăn bánh ra sân khấu cũng là lúc ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã chính thức bước sang một trang mới, nhanh chóng hội nhập với ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Đây đồng thời cũng là lần đầu tiên một mẫu xe mang thương hiệu Việt được ra mắt tại một triển lãm ngoài lãnh thổ đất nước.

Tuyệt vời hơn, hai phiên bản Lux SA2.0 và Lux A2.0 của Vinfast đã được tổ chức uy tín Auto Best vinh danh là "ngôi sao mới" tại triển lãm Paris Motor Show 2018.

21 tháng khánh thành nhà máy

Vinfast đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất ô tô và bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt từ ngày 14/6/2019. Với 21 tháng xây dựng và hoàn thiện, nhà máy ô tô Vinfast đạt kỷ lục thế giới về tiến độ. Đồng thời đây cũng là mốc đánh dấu ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã tiến lên một nấc thang mới - tự chủ sản xuất.

Lễ khánh thành nhà máy sản xuất ô tô VinFast

Không những thế, Vinfast cũng là nhà máy ô tô đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chung chu trình hoàn thiện, đồng bộ và tự động hóa cao hàng đầu thế giới. Hiện nay, Vinfast đang sản xuất ô tô với 6 nhà xưởng gồm:

- xưởng dập

- xưởng hàn thân bỏ

- xưởng son

- xưởng động cơ

- xưởng phụ trợ

- xưởng lắp ráp

Tất cả các xưởng này được kết nối liên hoàn với nhau và tự động hóa với hàng nghìn robot ABB và trang bị hệ điều hành sản xuất thông minh Siemens và SAP.

Sau chưa đầy 2 năm đã có xe bán ra thị trường

Thêm một kỷ lục khiến khách hàng Việt cũng như các thương hiệu xe ô tô khác phải trầm trồ ở Vinfast đó là sau chưa đầy 2 năm đã có xe bán ra thị trường. Cụ thể, cùng thời điểm khánh thành nhà máy, Vinfast đã tiến hành bàn giao những chiếc Vinfast Fadil đầu tiên.

Sau đó hơn 1 tháng, đến lượt 2 mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2019. Như vậy, kể từ khi chính thức ra mắt thương hiệu cho đến khi bàn giao xe đến tay khách hàng, Vinfast chỉ mất chưa đầy 2 năm - một kỳ tích vô cùng ấn tượng và đáng ngưỡng mộ trong ngành công nghiệp ô tô trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Cùng thời điểm khánh thành nhà máy, VinFast đã tiến hành bàn giao những chiếc xe Fadil đầu tiên. Sau đó hơn một tháng, đến lượt 2 mẫu xe Lux SA2.0 và Lux A2.0 đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2019. Như vậy, kể từ khi chính thức ra mắt thương hiệu cho đến khi bàn giao xe đến tay khách hàng, VinFast chỉ mất chưa đầy 2 năm, một kỳ tích trong ngành công nghiệp ô tô trong nước nói riêng và thế giới nói chung.

Thông thường, để cho ra đời một mẫu xe với khung gầm, động cơ và hệ truyền động hoàn toàn mới, các hãng xe thường phải mất trung bình từ 4 - 5 năm. Hiện nay, nếu tính thời gian nhanh nhất chỉ có Hyundai với thời gian khoảng 3 năm.

Thế nhưng, liên tiếp lập kỷ lục thế giới, Vinfast đã chọn con đường hợp tác với hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp bốn bánh như BMW, Siemens, Magna Steyr, Bosch hay AVL để phát triển xe nhanh nhất có thể nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo ở mức gần như tuyệt đối.

Với những điều tuyệt vời và những kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" mang tên Vinfast trên đây, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu cho mình bất cứ dòng ô tô nào mang trên mình thương hiệu Vinfast "huyền thoại".

>> VinFast mở rộng chương trình “đổi cũ lấy mới” tại TP.HCM và Nghệ An

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe Vinfast kỷ lục ấn tượng của hãng Vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT