Quảng cáo

"Chết mê" với loạt màu sơn - decal độc, đẹp, lạ của VinFast Lux

Thứ tư, 23/09/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh những chiếc xe VinFast Lux A2.0 và SA2.0 với màu sắc ngoại thất độc, đẹp, lạ mang dấu ấn cá nhân được chia sẻ gần đây khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh đầu tiên vô cùng ấn tượng và dễ thương khiến nhiều người thích thú đó chính là chiếc VinFast Lux A2.0 với tông màu hồng ngọt ngào. Được biết, chủ nhân của chiếc sedan VinFast này là một cô gái trẻ đang sinh sống tại TP.HCM.

Chiếc xe VinFast Lux A2.0 màu hồng
Chiếc VinFast Lux A2.0 màu hồng ngọt ngào thuộc sở hữu của một cô gái trẻ sinh sống tại TP.HCM

Đại lý nơi bàn giao xe cho cô gái cũng cho biết, màu hồng ngoại thất của xe là màu không có sẵn tại đại lý và họ đã sơn lại theo yêu cầu của chủ xe. Chi phí cho việc đổi màu sơn xe đối với chiếc Lux A2.0 này hiện sẽ rơi vào khoảng 35 triệu đồng.

Diện mạo của chiếc Lux dưới đây cũng khiến nhiều khách hàng "chết mê" vì quá đẹp, độc và lạ. Theo đại lý cho biết, ngoại thất của chiếc xe này được dán lớp decal mang tên A Tisino, nổi bật với màu vàng kim cực kỳ sang trọng.

Chiếc xe VinFast Lux A2.0 màu vàng kim
VinFast Lux A2.0 với diện mạo màu vàng kim ấn tượng và độc đáo

Đồng thời bên trên nắp ca-pô còn điểm thêm những họa tiết màu đen cá tính cùng với bản đồ Việt Nam, hình ảnh trống đồng. 

Capo xe VinFast Lux A2.0 in bản đồ Việt Nam và trống đồng
Nắp capo của xe nổi bật với hình ảnh bản đồ Việt Nam và trống đồng

Cách đây hơn 1 năm, vào tháng 7/2019, một chủ xe tại TP.HCM đã quyết định mang chiếc VinFast Lux A2.0 của mình đi "lột xác" để trở nên khác biệt và ấn tượng hơn. Theo đó, chủ nhân yêu cầu thay đổi màu của thân xe bằng phương pháp dán decal.

VinFast Lux A2.0 màu đen nhám

Với ý tưởng này của chủ xe, màu sơn nguyên bản sẽ được thay bằng màu đen nhám ấn tượng hơn. Cùng với đó, bộ mâm xe cũng được sơn đen cùng màu. Ngoài ra, xe cũng tạo được điểm nhấn nổi bật nhờ trang trí thêm nhiều họa tiết màu vàng và trắng tương - màu phản với thân xe.

Chiếc VinFast Lux A2.0 màu đen nhám

Hình ảnh bản đồ Việt Nam màu vàng dán trên nắp capo hay dòng chữ XL Performance hai bên chính là điểm nhấn khiến chiếc VinFast Lux A2.0 dưới đây trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Không những thế, hệ thống ống xả của xe còn được chủ xe yêu cầu thay đổi với hai cặp ống xả kép cùng chụp pô Akrapovic.

Chiếc VinFast Lux sở hữu hai tông màu đối lập là đen - trắng sau đây cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của các "fan" yêu xe VinFast. Tuy nhiên, điểm nhấn ấn tượng nhất vẫn là hình ảnh bản đồ Việt Nam và hai quần đảo được thể hiện rất rõ trên nắp capo của xe.

Chiếc VinFast Lux A2.0 hai tông màu đen - trắng

Chủ nhân của chiếc VinFast Lux này không sử dụng những điểm nhấn vàng như chiếc xe được giới thiệu ở trên mà thay vào đó là những đường line to bản được kéo dài từ hông xe đến tận phía sau. Chi tiết trang trí này giúp mang đến sự khỏe khoắn, thể thao và cuốn hút cho chiếc xe dưới mọi ánh nhìn.

Một chiếc sedan VinFast Lux A2.0 không kém phần ấn tượng được chủ nhân người Sài Gòn "chơi lớn" thay đổi từ diện mạo đến sức mạnh với bộ tem mới đầy thể thao. Cùng với đó là việc hạ gầm xe, tăng công suất động cơ cùng nhiều chi tiết độ độc đáo khác nữa.

Bộ tem sặc sỡ với 4 tông màu bao gồm cam, vàng đen và trắng đã mang đến cho chiếc VinFast Lux sau đây một diện mạo hoàn toàn mới. Theo chia sẻ của chủ nhân, bộ tem này được mua bản quyền từ nước ngoài và được thợ Việt thiết kế lại theo đúng ý của mình.

Lux A2.0 sặc sỡ với 4 tông màu bao gồm cam, vàng đen và trắng

Nổi bật trên nắp capo là bản đồ Việt Nam bao gồm cả hình ảnh của quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa cùng tên của những thương hiệu gắn bó với chủ xe. Giá của bộ tem này được chủ nhân cho biết khoảng 18 triệu đồng.

Xuất hiện với "chiếc áo" mới màu xanh ngọc, xe đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như sự thích thú, tò mò của những người chơi xe ở Việt Nam.

VinFast Lux SA2.0 màu xanh ngọc

Không những thế, diện mạo của chiếc VinFast Lux SA2.0 này còn khiến người nhìn không thể phân biệt được đó là màu xe được sơn hay dán decal vì thoạt nhìn không khác biệt là mấy. 

Ngoại thất chiếc VinFast Lux SA2.0 màu xanh ngọc

Loạt màu sơn - decal độc, đẹp, lạ mà chủ nhân của những chiếc xe VinFast Lux trên đây mang đến khiến bất cứ ai cũng phải say mê ngắm nhìn, trầm trồ và không ngừng thích thú.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá "khủng" hơn 400 triệu tiền mặt

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux A2.0 Lux SA2.0 ngoại thất xe VinFast Lux màu xe VinFast Lux
Xem thêm
TIN NỔI BẬT