Quảng cáo

Loạt ưu đãi hấp dẫn vừa được VinFast tung ra trong tháng 9

Thứ hai, 14/09/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu xe trong tháng 9/2020 với mức giảm giá trực tiếp từ 50 đến 150 triệu đồng.

Trong tháng 9 này, các mẫu xe của VinFast đang được giảm giá trực tiếp từ 50 đến 150 triệu đồng. Đồng thời, hãng còn cho phép khách hàng được cộng dồn các ưu đãi trước đó để có thể có được mức giảm cao nhất.

Cụ thể, đối với mẫu sedan Lux A2.0 màu xám và màu bạc, khách hàng khi mua sẽ được hãng giảm giá 80 triệu đồng. Cùng với đó, mẫu xe Lux A2.0 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp (màu xám và bạc) cũng được hãng áp dụng chương trình giảm giá lần lượt là 150 triệu đồng, 100 triệu đồng và 50 triệu 50 triệu đồng. 

VinFast Lux A2.0 màu xám
Khách hàng mua VinFast Lux A2.0 màu xám và màu bạc trong tháng 9 được giảm tới 80 triệu đồng

Cũng theo thông tin từ đại diện hãng cho biết, sau khi cộng dồn các ưu đãi, giá mua thẳng xe VinFast Lux A2.0 chỉ còn 883 triệu đồng và giá của Lux SA2.0 là 1,119 tỷ đồng. Đặc biệt, nếu muốn sở hữu xe với chi phí thấp hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng voucher Vinhomes. Giá trị của voucher này dao động từ 70 đến 350 triệu đồng. 

Tuyệt vời hơn trong tháng 9 này, hãng xe Việt còn thực hiện chương trình "Giá tốt xe sang - Nhận ưu đãi vàng". Trong đó, khách hàng mua xe VinFast sẽ chỉ phải bỏ ra chi phí ban đầu từ 75 triệu đồng đối với bản Lux A2.0 và từ 104 triệu đồng đối với bản Lux SA2.0. Để khách hàng được hưởng mức giá ưu đãi này, hãng đã thay đổi cách thức trả góp, từ việc miễn lãi trong hai năm đầu và số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào giá nhận xe. 

VinFast Lux SA2.0
Chỉ cần bỏ ra từ 104 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu VinFast Lux SA2.0 trong tháng 9/2020

Các dòng xe VinFast hiện nay đều được thiết kế bởi studio danh tiếng Italy - Pininfarina. Cùng với đó, hệ thống khung gầm và động cơ được mua bản quyền từ hãng xe nổi tiếng của Đức là BMW. Không dừng lại ở đó, VinFast còn hợp tác với những công ty lớn trong ngành ô tô như Magna Steyr, AVL, Boss hay Siemens để cùng tinh chỉnh, phát triển và thử nghiệm xe.

Xe ô tô VinFast
Ô tô VinFast được thiết kế bởi studio danh tiếng Italy và động cơ bản quyền của thương hiệu nổi tiếng Đức - BMW

Sự hợp tác phát triển này giúp hãng xe Việt học hỏi và chắt lọc được những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào các dòng sản phẩm của mình trong khoảng thời gian nhanh nhất. Nhờ đó, các dòng xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA 2.0 hiện nay đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ tăng áp 2.0, 6 túi khí, hệ thống âm thanh 13 loa.

Ngoài ra 2 dòng xe này nhà VinFast cũng sở hữu những công nghệ an toàn hàng đầu và xuất sắc được Asean NCAP xếp hạng 5 sao về độ an toàn - mức cao nhất dành cho một mẫu ô tô hiện nay. Ngoài ra, bắt đầu từ ngày 4/6/2020, VinFast còn mang đến khách hàng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 165.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cho dòng xe Lux. Trong đó, kể cả những khách hàng mua xe trước thời điểm này cũng đều được hưởng chính sách kể trên. 

Đặc biệt trong thời gian bảo hành, hãng xe còn miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 cho khách hàng và áp dụng trên chế độ này trên toàn quốc. 

Mua ô tô VinFast chỉ với 37 triệu đồng đến hết 30/9/2020

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ưu đãi xe VinFast VinFast ưu đãi xe VinFast ưu đãi tháng 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo