Quảng cáo

VinFast President được trưng bày tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thứ sáu, 25/09/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh xe "chủ tịch" VinFast President tại sảnh tòa nhà Landmark 81 (TP HCM) đã thu hút nhiều khách tham quan nhờ thiết kế độc đáo.

Sảnh tòa nhà cao nhất Việt Nam đã thu hút nhiều người xem nhờ sự xuất hiện của chiếc SUV - VinFast President màu vàng nổi bật. Khu vực trưng bày này nằm ngay cạnh hồ phun nước, càng gây chú ý trong đêm nhờ có hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

VinFast President trưng bày tại Landmark 81

Không gian trưng bày được thiết kế theo mô hình chữ V, giống như logo của VinFast. Không chỉ vậy, bên ngoài thiết kế còn xuất hiện những đường gân dập, có vẻ khỏe khoắn đặc trưng của dòng "xe chủ tịch".

VinFast President tại Landmark 81

Đèn trần của không gian trưng bày được lấy cảm hứng từ cửa sổ trời trên xe, góp phần gây ấn tượng và hứng thú cho khách tham quan.

Chiếc xe President được trưng bày có màu vàng Golden Rod, một trong 10 màu mới được hãng giới thiệu.

xe VinFast President trưng bày

VinFast President - dòng xe được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc tại Việt Nam, là mẫu xe mạnh mẽ nhất của VinFast. Xe sử dụng động cơ V8 6.2 tạo ra công suất 455 mã lực cùng mô men xoắn 624 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6.8s, vận tốc tối đa đạt 300km/h.

VinFast President

Không gian nội thất của xe rộng rãi, có nhiều trang bị cao cấp như ghế bọc da Nappa, đa dạng chế độ massage cho cả hàng ghế trước và sau. Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi, không chỉ giúp tối ưu tính khí động học mà còn mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn. 

xe VinFast President trưng bày tại Landmark 81

Mức giá công bố của VinFast President là 4,6 tỷ đồng. Đáng chú ý, 100 khách hàng mua xe đầu tiên sẽ được hưởng mức giá khuyến mãi là 3,8 tỷ đồng.

VinFast trưng bày xe tại Landmark 81

Mẫu xe được trưng bày tại Landmark 81 tới ngày 19/9, sau đó sẽ tiếp tục xuất hiện tại các showroom của VinFast trên toàn quốc đến 10/10.

Tầm giá dưới 5 tỷ, VinFast President sẽ cạnh tranh với đối thủ nào?

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast president xe vinfast xe chủ tịch vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT