Quảng cáo

Xem trước Kia Sportage 2021 đẹp mê ly, đấu CR-V nếu về Việt Nam

Thứ hai, 09/11/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sportage 2021 nhiều khả năng sẽ trở thành "bom tấn" sau khi ra mắt. Nếu được đưa về Việt Nam, mẫu SUV cỡ C này sẽ đối đầu Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Một Youtuber người Hàn đã tự khắc họa ảnh phía sau của Kia Sportage thế hệ thứ 5 sau khi phát hiện mẫu xe này chạy thử trên đường.

Kia Sportage

Dựa trên hình ảnh này, có thể thấy xe mang thiết kế đèn hậu nối liền, đã được thu nhỏ lại, có hình tam giác độc đáo. Cản sau toát lên vẻ hầm hố có tích hợp 2 cửa xả hình đa giác. Đáng chú ý, thế hệ mới có logo mới, chi tiết này được kỳ vọng sẽ giúp Kia Sportage 2021 thoát mác "xe bình dân".

Đến nay, Kia Sportage vẫn chưa có tên trong thống kê sản phẩm dự kiến ra mắt vào năm 2020 của hãng. Nguyên nhân được cho là có liên quan đến một vài sự thay đổi trong thiết kế.

Kia Sportage lộ diện
Kia Sportage chạy thử

Nhiều khả năng, mẫu xe đã ở trong giai đoạn ban đầu của phát triển sản phẩm. Xe có thiết kế khác biệt hoàn toàn, mà không phải là một bản thu nhỏ của Kia Sorento như đồn đoán. 

Trước đó, Kia Sportage 2021 dự kiến ra mắt vào tháng 8/2020, tuy nhiên lịch giới thiệu đã bị trì hoãn do kế hoạch phát triển. 

xe Kia Sportage

Kia Sportage được định vị là mẫu SUV hạng C, sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Subaru Forester... Tại Việt Nam, mẫu xe này đã bị khai tử vào năm 2016 do doanh số quá bết bát. Tuy nhiên, không thể ngoại trừ khả năng THACO sẽ đưa thế hệ mới của Kia Sportage về Việt Nam vì doanh nghiệp đang đẩy mạnh Kia trên thị trường.

Nissan X-Trail 2021 lột xác toàn diện, sắp về Việt Nam đấu CR-V

Kia Sonet, Sedona dự kiến về VN năm sau, dễ trở thành "bom tấn"

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kia sportage 2021 xe kia đối thủ honda crv hyundai tucson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT