Quảng cáo

Nissan X-Trail 2021 lột xác toàn diện, sắp về Việt Nam đấu CR-V

Thứ hai, 02/11/2020 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Nissan X-Trail 2021 với nhiều thay đổi trong thiết kế và khung gầm sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Trong tháng 10 vừa qua, một mẫu xe đã được đăng ký sở hữu công nghiệp tại Việt Nam, cùng thời điểm với mẫu coupe của VinFast. Tuy thông tin về đăng ký bản quyền không khẳng định đây là mẫu xe X-Trail, song những hình ảnh đã cho thấy đây là dòng Nissan X-Trail mới được ra mắt thế giới cách đây không lâu.

Công báo sở hữu công nghiệp xe Nissan

Như vậy, Nissan X-Trail thế hệ mới hoàn toàn sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới và hãng đã bỏ qua bản facelift nâng cấp. Hiện vẫn chưa rõ xe được lắp ráp trong nước hay nhập khẩu, và thời điểm xe được đưa về Việt Nam là khi nào.

Nissan X-Trail 2021 có diện mạo lột xác hoàn toàn, hầu như không giữ lại đường thiết kế nào của bản cũ, ngoại trừ ngôn ngữ V-motion.

Nissan X-Trail 2021

Xe mang thiết kế vuông vức, cứng cáp, với phần đầu xe có cụm đèn trước hạ thấp theo xu hướng đương đại. Đèn định vị đi liền với bộ lưới tản nhiệt cùng khung crom chữ V. Gương chiếu hậu được gắn vào cửa xe, thay vì cột A và cụm đèn hậu đã trở nên thanh mảnh hơn trước.

Đầu xe Nissan X-Trail 2021
Đuôi xe Nissan X-Trail 2021

Về kích thước tổng thể, X-Trail 2021 có chiều dài rút gọn 43,2mm, trục cơ sở ngắn hơn 2,54mm. Xe sở hữu khung gầm mới CMF-C/D giúp gia tăng sự bền bỉ.

Về nội thất, thế hệ mới của X-Trail gây ấn tượng với tùy chọn cao nhất là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch ở sau vô lăng, HUD cùng màn hình trung tâm 10,8 inch kết nối Android Auto/ Apple Carplay, dàn âm thanh Bose, cùng một số tiện nghi như đèn nội thất, sạc không dây...

Nội thất Nissan X-Trail 2021
Khoang lái Nissan X-Trail 2021
Khoang hành khách Nissan X-Trail 2021

Nissan X-Trail được bán tại thị trường quốc tế có động cơ I4 2.5L, tạo ra công suất 181 mã lực và mô men xoắn 245Nm đi kèm với hộp số vô cấp. Hãng xe cho biết động cơ và hộp số này đã được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái thú vị hơn.

Khi về Việt Nam, Nissan X-Trail nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ khó nhằn của Honda CR-V hay Mazda CX-5. X-Trail là mẫu xe ít được cải tiến và có doanh số khá hẩm hiu tại Việt Nam, trong khi 2 đối thủ còn lại thường xuyên đứng top doanh số.

Nissan Navara 2021 lộ diện những hình ảnh ấn tượng đầu tiên

Bảng giá ô tô Nissan tháng 11/2020 cập nhật mới nhất!

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nissan xtrail nissan xtrail 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT