Quảng cáo

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới ra mắt, đấu Honda CR-V

Thứ sáu, 16/10/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 phiên bản nâng cấp mới chính thức được ra mắt và được xem là đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5.

Đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 - Mitsubishi Eclipse Cross 2021 vừa chính thức được trình làng. Phiên bản mới nâng cấp này nhà Mitsubishi về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể như thế hệ cũ và tiếp tục được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Tuy nhiên, hãng vẫn bổ sung một số thiết kế mới để tăng sức cạnh tranh cho xe. 

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới ra mắt, đấu Honda CR-V Ảnh 4
Mitsubishi Eclipse Cross 2021 vừa trình làng, đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5

Theo đó, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 được trang bị cản trước mới với hệ thống đèn chiếu sáng cải tiến, hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe. Đồng thời, đèn chiếu sáng chính được chuyển xuống dưới, nằm trong hốc hình bầu dục với viền mạ crom nổi bật hơn. 

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới ra mắt, đấu Honda CR-V Ảnh 1
Diện mạo của Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới có nhiều thay đổi ấn tượng

Không những thế, phiên bản mới này còn được trang bị lưới tản nhiệt trên hẹp hơn và lưới tản nhiệt dưới đi kèm mắt lưới hình tổ ong. Ở phía sau xe, Eclipse Cross 2021 cũng có một số thay đổi đáng kể. 

Cụ thể, thiết kế đèn hậu nối liền nhau ở phiên bản cũ đã không còn được sử dụng nữa. Thay vào đó, đèn hậu được thiết kế hình chữ L, kéo dài lên trên và ôm lấy kính cửa sau. Tiếp đó là cửa cốp xe cũng được cải tiến giúp thiết kế đuôi xe bớt cục mịch và cản sau màu đen, đi kèm tấm ốp gầm giả để tăng vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho xe. 

Nội thất bên trong xe cũng rất đáng chú ý. Theo đó, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tăng kích thước từ 7 inch lên 8 inch đồng thời có giao diện mới. Đặc biệt, thiết kế màn hình mới này đi kèm với các núm xoay cơ học tiện dụng. 

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới ra mắt, đấu Honda CR-V Ảnh 2

Bàn điều khiển cảm ứng touchpad có phần không ăn nhập với phiên bản cũ đã không còn xuất hiện trên phiên bản mới Eclipse Cross 2021. Vì vậy, màn hình cảm ứng hiện tại đã được đặt gần với vị trí ngồi trên ghế lái phụ hơn. Điều này sẽ giúp hành khách có thể sử dụng màn hình một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mới ra mắt, đấu Honda CR-V Ảnh 3

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 tại thị trường Mỹ hiện tại đang sử dụng máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu Super All Wheel Control (S-AWC ).

Dự kiến trong tương lai, Mitsubishi sẽ bổ thêm thêm phiên bản plug-in hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn cho mẫu crossover này. Ngoài ra, giá bán của Mitsubishi Eclipse Cross 2021 cũng chưa được hãng chính thức công bố nhưng theo nhiều dự đoán, giá xe sẽ rất hấp dẫn để cạnh tranh với hai đối thủ còn lại là Honda CR-V và Mazda CX-5.   

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Eclipse Cross 2021 xe Mitsubishi mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT