Quảng cáo

Mitsubishi miễn phí kiểm tra xe, khử khuẩn và ưu đãi 20% phụ tùng

Thứ ba, 06/10/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Bắt đầu từ ngày 5/10 đến ngày 7/11/2020, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng "Chăm Sóc Toàn Diện, An Tâm Vận Hành".

Trong thời gian 1 tháng, kể từ ngày 5/10 đến hết ngày 7/11 tới, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ chính thức triển khai chương trình miễn phí kiểm tra xe, miễn phí khử khuẩn và ưu đãi 20% phụ tùng cho khách hàng.

Theo đó trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mang xe đến hệ thống phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam để được miễn phí kiểm tra xe và miễn phí khử khuẩn theo quy trình của Mitsubishi.

Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh và ưu đãi 20% dầu động cơ, hóa chất chính hãng. Ngoài ra, những khách hàng đã đặt hẹn trước và đến đúng hẹn còn được nhận thêm một phần quà lưu niệm từ Mitsubishi.

Mitsubishi triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng từ ngày 5/10 đến 7/11/2020
Mitsubishi triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng từ ngày 5/10 đến ngày 7/11/2020

Chương trình này sẽ được áp dụng tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc. Do vậy, khách hàng có thể dễ dàng mang xe đến nhà phân phối gần nhất của hãng để trải nghiệm dịch vụ ưu đãi hấp dẫn này.

Không những thế, Mitsubishi Motors Việt Nam còn tiếp tục mở rộng hệ thống Nhà phân phối, xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Việc mở rộng phát triển này của Mitsubishi nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm Mitsubishi mới.

Cùng với đó, việc khách hàng sử dụng dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng cũng được Mitsubishi cung cấp một cách toàn diện, chu đáo và đầy đủ nhất.

Mitsubishi miễn phí kiểm tra xe, khử khuẩn và ưu đãi 20% phụ tùng
Các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng cũng được Mitsubishi cung cấp toàn diện

Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có tổng số 37 Nhà phân phối đặt tại 27 tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước. Trong thời gian tới, mục tiêu của Mitsubishi Motors Việt Nam đó là mở rộng Nhà phân phối lên tới con số 50 trên cả nước.

Song song với đó, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng luôn luôn đảm bảo cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng đến khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng, trải nghiệm các dòng xe ô tô Mitsubishi hiện nay.

Bảng giá xe Mitsubishi 2020: Khuyến mãi mới nhất (10/2020)

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Motor Việt Nam Mitsubishi miễn phí kiểm tra xe Mitsubishi ưu đãi phụ tùng ô tô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT