Quảng cáo

Kia Sonet, Sedona dự kiến về VN năm sau, dễ trở thành "bom tấn"

Thứ ba, 03/11/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Ba mẫu xe Kia là Sonet, Sedona và Optima được đồn đoán về Việt Nam vào năm sau, nhiều khả năng một trong số chúng sẽ trở thành "bom tấn".

Nội dung chính

Tin đồn về 3 mẫu xe Kia được đưa về Việt Nam trong năm 2021 khá rầm rộ thời gian gần đây. Theo đó, Kia Sedona và Optima thế hệ mới sẽ được ra mắt trước, trong khi mẫu xe Kia Sonet hoàn toàn mới nhiều khả năng xuất hiện vào khoảng cuối năm.

KIA SONET

Kia Sonet đã gây được ấn tượng mạnh khi có 6523 đơn đặt hàng sau 24h đầu tiên mở bán tại Ấn Độ. Được biết đến như "đàn em của Kia Seltos - mẫu xe gây sốt tại Việt Nam ngay sau khi ra mắt", Kia Sonet được rất nhiều khách Việt quan tâm và ngóng chờ ngày về vào cuối năm sau.

Kia Sonet
Kia Sonet mới ra mắt có giá dao động từ 9.000 - 16.082 USD

Xe có kích thước tổng thể đạt 3995 x 1790 x 1610 mm, nằm giữa phân khúc A và B. Tương tự các mẫu crossover và SUV, xe có ốp nhựa viền phía dưới và thanh gắn đồ trên nóc. Thiết kế ngoại thất nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mũi hổ, đèn pha LED hiện đại, cùng bộ mâm 16 inch đẹp mắt.

Nội thất Kia Sonet
Ngoại thất Kia Sonet

Nếu được đưa về Việt Nam, Kia Sonet dễ trở thành "bom tấn" khi là mẫu xe đầu tiên tham gia vào phân khúc này, và còn có thể cạnh tranh với các mẫu xe hot như Toyota Vios hay Honda City.

KIA SEDONA

Thế hệ mới của Kia Sedona không về Việt Nam vào năm nay, nhưng rất có thể sẽ ra mắt vào giữa năm 2021. Xe có giá bán dao động từ 26.500-35.500 USD, được giới thiệu tại quê nhà từ hồi tháng 8.

Kia Sedona

Kia Sedona thế hệ thứ 4 có chiều dài lớn hơn cũ, cùng khoang cabin rộng rãi. Xe nằm trong phân khúc MPV cỡ lớn, đối đầu với Toyota Sienna hay Honda Odyssey...

Nội thất Kia Sedona

Tại Hàn Quốc, Kia Sedona có nhiều lựa chọn động cơ như máy dầu 2.2L, máy xăng 3.5L hay máy xăng V6 3.5L, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp mặc định.

KIA OPTIMA 

Kia Optima (K5) thế hệ thứ 5 cũng là một trong những mẫu xe dự kiến về nước vào năm 2021. Optima sử dụng khung gầm N3, như Hyundai Sonata, do đó kích thước tổng thể tăng lên và không gian nội thất trở nên rộng rãi hơn.

Kia Optima

Kia Optima nằm trong phân khúc sedan hạng D, đối đầu trực tiếp với Mazda 6, Honda Accord hay Toyota Camry.

2 mẫu ô tô "hot" sắp ra mắt khách hàng Việt trong tháng 11

Kia K5 GT 2021 ra mắt tháng 11 với giá bán từ 709 triệu đồng

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe kia ra mắt kia sonet kia sedona kia optima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT