Quảng cáo

Logo mới của KIA sẽ chính thức xuất hiện vào đầu năm 2021

Thứ tư, 28/10/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc logo mới hiện đại của KIA chính là một phần "kế hoạch S" khi CEO Ho Sung Song nhắc tới trong một lần trả lời trước truyền thông.

Gần đây, KIA đã ra mắt một số mẫu xe được khách hàng trên thế giới đánh giá khá tốt như Telluride crossover, K5 sedan, Seltos, Sorento phiên bản nâng cấp và một vài mẫu xe khác nữa. Những sản phẩm này là một phần trong "Kế hoạch S" mà CEO Ho Sung Song đề cập tới.

Chữ "S" trong kế hoạch này là viết tắt của Shift - sự thay đổi, và KIA sẽ chính thức ra mắt điều này vào đầu năm 2021. Theo nguồn tin từ Automotive News, Song muốn thương hiệu KIA trở nên năng động, phong cách và sáng tạo hơn, tập trung nhiều hơn vào mảng xe điện.

Hãng dự kiến sẽ ra mắt ít nhất 11 mẫu xe điện từ giờ cho tới năm 2025, được hỗ trợ bởi khoản đầu tư lớn khoảng 25 tỷ USD.

Concept KIA Imagine năm 2019
Concept KIA Imagine năm 2019

Những chiếc xe điện sắp được ra mắt của KIA sẽ được sử dụng nền tảng Electric-Global Modular Platform (E-GMP), được chia sẻ cùng với hãng xe đồng hương Hyundai.

Với nền tảng này, KIA hy vọng những mẫu xe điện của mình sẽ chiếm khoảng 20% doanh số bán hàng trên toàn cầu vào năm 2025 và thậm chí nhiều hơn vào năm 2029.

KIA Imagine

Và một phần không thể thiếu trong kế hoạch lần này đó chính là chiếc logo mới cực hiện đại và bắt mắt. Chiếc logo này xuất hiện lần đầu khi hãng công bố những hình ảnh về chiếc xe điện Imagine vào năm 2019.

KIA đã xác nhận về chiếc logo vào tháng 2 vừa qua khi hồ sơ bằng sáng chế bị rò rỉ. Hãng xe cũng vừa mới cho biết, chiếc logo mới sẽ chính thức xuất hiện trên những mẫu xe điện của hãng được sản xuất vào năm sau.

xe KIA Imagine

Ý tưởng logo mới dựa trên thiết kế truyền thống khi vẫn giữ lại 3 chữ K I A đặc trưng của hãng, giờ đã được nối liền chứ không rời rạc như cũ, được thiết kế nghiêng cách điệu tạo ra một cái nhìn mới hiện đại hơn phù hợp với những chiếc xe điện của tương lai.

Ngoài ra hình tròn nền và vòng tròn bao quanh gắn liền với thương hiệu cũng đã được loại bỏ. Chiếc logo này sẽ chính thức xuất hiện sớm nhất vào tháng 01/2021.

Kia Việt Nam tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe điện KIA logo KIA mới KIA Imagine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo