Quảng cáo

Kia Seltos phiên bản đặc biệt ra mắt, giá từ 437 triệu đồng

Thứ hai, 26/10/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản đặc biệt của Kia Seltos vừa được ra mắt với giá bán từ 1,375 triệu Rupee (tương đương khoảng 437 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Cụ thể, tại thị trường Ấn Độ, phiên bản đặc biệt Kia Seltos Anniversary Edition vừa chính thức ra mắt. Phiên bản này được phát triển dựa trên phiên bản HTX, đi kèm với một số trang bị được nâng cấp, giá bán của Seltos Anniversary Edition từ 1,375 triệu Rupee (tương đương khoảng 437 triệu đồng).

Kia Seltos phiên bản đặc biệt ra mắt tại Ấn Độ
Kia Seltos phiên bản đặc biệt vừa ra mắt tại Ấn Độ với giá bán vô cùng hấp dẫn

Kia Seltos Anniversary Edition sở hữu diện mạo mới với nhiều nâng cấp ấn tượng và đẹp mắt. Trong đó, chi tiết nổi bật đáng chú ý nhất đó là cụm đèn trước/sau công nghệ LED và 4 tùy chọn màu sơn bao gồm đen, trắng, bạc, xám.

Bên trong nội thất của xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí 10,25 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa, sạc không dây, cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2. Đặc biệt, xe được trang bị tính năng đề nổ từ xa.

Về trang bị an toàn, xe cũng có hệ thống những trang bị như các phiên bản Kia Seltos đang được bán hiện nay như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 2 túi khí.

Phiên bản đặc biệt Kia Seltos Anniversary Edition sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Cụ thể bao gồm động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT và động cơ dầu 1.5L tăng áp đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Kia Seltos Anniversary Edition
Phiên bản đặc biệt Kia Seltos Anniversary Edition ra mắt với nhiều trang bị được nâng cấp mới

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos Anniversary Edition 2020 có giá bán từ 13,75 lakh INR (khoảng 434 triệu đồng) cho biến thể xăng 1.5L 6MT. Trong khi đó, biến thể 1.5L xăng IVT có giá 14,75 lakh INR (khoảng 466 triệu đồng) và biến thể 1.5L turbo diesel 6MT giá 14,85 lakh INR (khoảng 468 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Kia Seltos hiện đang được lắp ráp trong nước và phân phối với các phiên bản Deluxe, Luxury, Premium có giá bán lần lượt là 599, 649 và 719 triệu đồng.

Kia Seltos ở Việt Nam "ăn đứt" Kia Seltos Malaysia ở điểm nào?

So sánh các phiên bản Kia Seltos 2020, nên lựa chọn thế nào?

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Anniversary Edition Kia Seltos bản đặc biệt Kia Seltos nâng cấp giá xe Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT